Xem VTV Đặc biệt 'Ranh giới': Khán giả thầm cảm ơn bác sĩ, thầm cảm ơn vì mình vẫn còn được thở

06:04 | 09/09/2021
Ngay khi VTV Đặc biệt 'Ranh giới' phát sóng, khán giả đã gửi hàng nghìn bình luận chia sẻ cảm xúc của mình với bộ phim quá xúc động và ám ảnh này.
Xem VTV Đặc biệt 'Ranh giới': Khán giả thầm cảm ơn bác sĩ, thầm cảm ơn vì mình vẫn còn được thở

Trong 50 phút của phim, khán giả được trải qua vô vàn những cảm xúc khác nhau, sự xúc động, xót xa với các bệnh nhân - những thai phụ bị nhiễm COVID-19; ngưỡng mộ và cảm phục sự hi sinh cao cả của đội ngũ y bác sĩ trong tuyến đầu chống dịch; cảm ơn và hạnh phúc khi được nhìn thấy những sinh linh bé nhỏ ra đời giữa nơi tâm dịch. Dường như, ai cũng đã phải rơi nước mắt khi xem bộ phim này, chứng kiến những hình ảnh quá đỗi chân thực và khắc nghiệt ấy. 

 

 

Nhiều khán giả xem xong thầm cảm ơn vì căn bệnh đó đã không bủa vây lấy mình; thầm cảm ơn vì hàng ngày mình vẫn còn có hơi thở để duy trì sự sống; thầm cảm ơn vì mình vẫn còn được ăn bữa no ngủ một giấc đầy... 

 
Trong đại dịch khủng khiếp này, sự sống và cái chết chỉ ngăn cách bởi một ranh giới mong manh và chưa bao giờ con người lại có thể dễ dàng đánh mất cuộc sống của mình đến như thế.

Nhiều khán giả đã gửi bình luận chia sẻ cảm xúc của mình: 

Nể phục và ám ảnh, đã khóc khi xem

- Xem thôi rớt nước mắt. Mong đại dịch mau qua. Mong cảm xúc mau lành. Mong tình cảm tràn đầy. Mong bệnh nhân vững tin. Mong bác sĩ hết mình. Mong sao xã hội mình yên bình.

- Rất xúc động, thương nhất khi bệnh nhân Vân tử vong, xem mới biết nỗi vất vả nhọc nhằn của các y bác sĩ như thế nào. Cầu mong dịch bệnh mau tan để không còn có tình cảnh như vậy nữa.

- Tự đáy lòng em xin cảm ơn công sức và tấm lòng của các bác sĩ, y tá - những thiên thần áo trắng, mặc khó khăn hiểm nguy đã cứu sống bệnh nhân.

- Xem mà thấy kính trọng tập thể y bác sĩ quá không kể giờ giấc luôn đồng hành cùng bệnh nhân từ miếng ăn đến giấc ngủ, cầu mong các bạn luôn mạnh khỏe, bình an vượt qua đại dịch.

- Các bác sĩ tuyến đầu tuyệt vời quá!Mong các bác sĩ mạnh khoẻ để giúp đất nước vượt qua đại dịch! Cầu mong dịch bệnh sớm qua đi! Cầu mong cho thế giới được bình an.

- Tôi khóc vì cảm phục các thầy thuốc, khóc vì không thể nói hết lòng biết ơn với họ, khóc vì thương những sản phụ phải vật lộn giành sự sống. Quá xúc động.

VTV Đặc biệt Ranh giới gây bão mạng xã hội - Ảnh 3.

 

- Giờ chiếu phóng sự đúng giờ cả nhà mình vừa ăn cơm tối vừa xem mà cảm thấy “nghẹn” luôn.

Một chương trình đặc biệt rất có ý nghĩa phòng chống dịch. Khiến mọi người hiểu chân thực hơn về cuộc chiến chống dịch này. Cảm động đến tận tâm can.

Suốt 50 phút mà không rời mắt được cảnh nào, coi để cảm, để thấu, để hiểu. Ranh giới... quá mong manh. Cố lên các chiến sĩ!

Mẹ của mình xem được một nửa rồi không dám xem tiếp, mẹ bảo tội quá, ám ảnh quá!

- Cảm ơn những người đã tạo ra VTV Đặc biệt này.

- Em không dám xem luôn, vì biết nó quá kinh khủng.

- Xem VTV Đặc biệt "Ranh giới" ai cũng phải khóc, phải thương COVID-19 làm cho bao nhiêu người khổ, người chết vì nó, bác sĩ không thấy mệt mỏi để giành lại sự sống cho bệnh nhân. Thật là cảm động và thương tiếc.

- Xem mà xót xa cho người bệnh, thương cảm và biết ơn các bác sỹ và nhân viên y tế vật lộn cùng bệnh nhân mà quên mình! Thương và ám ảnh, vậy nên mọi người ý thức hơn thật nhiều để không bao giờ còn phải nhìn những hình ảnh thương cảm như thế này!

- Mình chưa dám xem nữa, nhìn thôi đã thấy xúc động lắm rồi. Cầu mong các mẹ, các bé và các y bác sỹ đều bình an.

- Xem mà thương tất cả. Ai cũng vất vả ai cũng dễ dàng gặp hiểm nguy. Các bác sĩ thật sự quá vất vả quá. Ranh giới của sự sống và cái chết quá mong manh. Dịch bệnh thật khủng khiếp. Tầm này nghĩ mình còn được thở đã là hạnh phúc quá rồi. Hi vọng mọi người sẽ tuân thủ 5K và không chủ quan.

- Đau lòng quá, mọi người ơi ở trong nhà đi. Nhìn cảnh tượng này thương quá ý.

- Tôi lặng im, không khóc nổi... thương dân mình, thương đội ngũ các y, bác sĩ trên tuyến đầu chống dịch... và cầu mong có phép màu nhiệm để người dân có lại cuộc sống bình thường...

- Nhìn thương những sản phụ và thai nhi lắm. Họ cũng đã cố gắng rất nhiều, nhìn thấy những em bé chào đời thực sự rất biết ơn tới những bác sĩ đã ngày đêm túc trực.... Cảm động và biết ơn những chiến sĩ áo trắng, mong họ sẽ có thật nhiều thật nhiều sức khỏe, để đẩy lùi được dịch bệnh. 

- Ranh giới thật mong manh. Bộ phim thật sự rất xúc động. Khâm phục các bác sỹ đã giành giật sự sống cho bệnh nhân. Mong sớm đẩy lùi dịch bệnh, cuộc sống bình an trở lại!

- Thật sự xúc động và thấy được sự vất vả, đầy nỗ lực của tập thể các y bác sĩ. Cảm ơn các chiến binh áo trắng rất nhiều.

- Cầu mong đại dịch trôi qua mau để cuộc sống trở lại bình thường, thương những y bác sĩ đã cố gắng rất nhiều. Thấy được những giọt mồ hôi và những lời động viên dành cho bệnh nhân thật sự rất cảm động, cùng cầu chúc cho những y bác sĩ và những bệnh nhân nhiễm COVID-19 có thật nhiều sức khỏe và bình an trở về nhà. 

- Xem xong thấy xót quá mong Việt Nam sớm vượt qua đại dịch.  

"Thông điệp của phim chính là sự vượt khó, tình yêu, sự hi sinh quên mình của các bác sỹ dành cho thai phụ, của các thai phụ dành cho con và đằng sau đấy là cả gia đình, cộng đồng, xã hội, đất nước đang chống chọi với đại dịch khủng khiếp COVID-19. Mong sao một ngày dịch bệnh qua đi và mọi người trở lại cuộc sống bình thường" - Đạo diễn Tạ Quỳnh Tư.

Nguồn: VTV.VN