Nỗ lực quảng bá trà Việt Nam ra thế giới

01:17 | 17/06/2019
Vừa qua, tại Las Vegas, Mỹ đã diễn ra Triển lãm Trà quốc tế 2019. Một nhà sản xuất từ Việt Nam đã tham gia với mong muốn quảng bá thương hiệu trà Việt ra thế giới.
Nỗ lực quảng bá trà Việt Nam ra thế giới

Một mình bay từ Việt Nam sang cùng với lô sản phẩm mẫu, ông Lưu Đức Khánh, Giám đốc Công ty Cổ phần Nông nghiệp sạch Việt Nam Avata, đang tích cực chuẩn bị để giới thiệu tới các chuyên gia trà quốc tế hương vị trà đặc biệt đến từ vùng núi Mộc Châu ở miền Bắc Việt Nam.

Ông Lưu Đức Khánh cho biết: "Tôi mang 2 sản phẩm chính là trà thành phẩm và trà nguyên liệu. Trong đó, đối với trà thành phẩm có sản phẩm trà túi nhúng mang thương hiệu "The Lover Tea". Tôi hy vọng mang một hương vị mới từ Việt Nam sang hội chợ Mỹ này".

Có vẻ như sự mạnh dạn của doanh nghiệp này đã đạt được những thành quả bước đầu. Ngay trong ngày đầu tiên của triển lãm, rất nhiều chuyên gia trà quốc tế đã đánh giá cao sản phẩm trà đến từ Việt Nam của doanh nghiệp này. Năm 2018, đích thân ông chủ doanh nghiệp này đã sang Mỹ hơn 1 tháng để nghiên cứu thị trường, tìm hiểu nhu cầu, khẩu vị, thị hiếu và thói quen dùng trà của người dân Mỹ trước khi chính thức đem sản phẩm của mình tới sân chơi của hơn 200 nhà sản xuất và trên 3.000 chuyên gia trà đến từ khắp nơi trên thế giới này.

 

Nguồn: VTV4.VTV.VN