Xúc tiến quảng bá địa phương Việt Nam tại Mỹ

15:10 | 14/09/2018
Những ngày qua, các hoạt động quảng bá và xúc tiến đầu tư vào các địa phương của Việt Nam đã được tổ chức tại thành phố Los Angeles, bang California, Mỹ.
Xúc tiến quảng bá địa phương Việt Nam tại Mỹ

Hoạt động có sự tham dự của 5 tỉnh, thành của Việt Nam: Hà Nội, Bạc Liêu, Cao Bằng, Thanh Hóa, Tuyên Quang. Đây là cơ hội tốt để các địa phương giới thiệu thế mạnh và những ưu đãi của mình dành cho nhà đầu tư nước ngoài.

Tại buổi tọa đàm "Gặp gỡ các địa phương Việt Nam và Los Angeles", các tỉnh, thành của Việt Nam đã giới thiệu với các đối tác Mỹ về thế mạnh, nhu cầu và những chính sách ưu đãi đối với nhà đầu tư nước ngoài của mình; đồng thời tìm hiểu nhu cầu, lắng nghe và giải đáp những thắc mắc của các nhà đầu tư Mỹ.

Đại diện cộng đồng các doanh nghiệp Los Angeles khẳng định Việt Nam là đối tác thương mại và đầu tư lớn, có nhiều tiềm năng hợp tác.

Có rất nhiều điểm tương đồng giữa nhu cầu, tiềm năng của các tỉnh, thành Việt Nam với khả năng và mong muốn của các nhà đầu tư Los Angeles nói riêng và các nhà đầu tư Mỹ nói chung. Vấn đề đặt ra ở đây là làm thế nào để tất cả các bên cùng thúc đẩy, để biến những cơ hội và tiềm năng này trở thành những dự án thực sự hiệu quả.

 

Nguồn: VOV