Bế mạc Giải bóng đá thanh niên Việt Nam tại Lào lần thứ 5

11:22 | 01/10/2018
Giải bóng đá thanh niên Việt Nam tại Lào là một giải đấu phong trào được tổ chức thường niên trong cộng đồng người Việt tại Lào.
Bế mạc Giải bóng đá thanh niên Việt Nam tại Lào lần thứ 5

Giải bóng đá thanh niên Việt Nam tại Lào lần thứ 5 tranh Vientiane Cup 2018 đã bế mạc tối 29/9 tại thủ đô Vientiane, sau một tháng tranh tài sôi nổi, trên tinh thần đoàn kết, cao thượng của 10 đội bóng.

Bế mạc Giải bóng đá thanh niên Việt Nam tại Lào lần thứ 5 - Ảnh 1.

Ban tổ chức trao Cúp cho đội vô địch FC CC C5.

Chiếc Cúp vô địch đã thuộc về đội FC CC55, đoạt huy chương bạc là đội FC LAOSTYLE, đội FC Sông Mã đoạt huy chương đồng.

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao giải Găng tay vàng cho thủ môn Ngô Hà Đăng của đội FC LAOSTYLE, giải Vua phá lưới cho tiền đạo Quách Thành, đội FC Miền Trung, giải Phong cách cho đội FC Xây dựng và giải cống hiến cho hai đội FC CC55 và FC LAOSTYLE do 5 năm liền tham gia giải.

Ông Nguyễn Văn Cẩn Trưởng - thành viên Ban tổ chức giải cho biết, 24 trận đấu diễn ra đã cống hiến nhiều bàn thắng đẹp mặt tới khán giả. Các trận đấu đã thể hiện tinh thần giao lưu, học hỏi lẫn nhau giữa cầu thủ các đội tham gia. Ban tổ chức cũng nhận được sự đóng góp, ủng hộ của các nhà tài trợ là các doanh nghiệp Việt Nam đang đầu tư, kinh doanh tại Lào với tổng số tiền và hiện vật tương đương 34 triệu Kíp Lào để làm kinh phí tổ chức giải.

Nhân dịp này, Ban tổ chức đã trao tiền từ thiện từ quyên góp của các nhà hảo tâm cho một số gia đình kiều bào hoàn cảnh khó khăn và Trường giáo dục đặc biệt của thủ đô Vientiane, nơi có nhiều trẻ em khuyết tật câm điếc học tập.
 
Bế mạc Giải bóng đá thanh niên Việt Nam tại Lào lần thứ 5 - Ảnh 2.
Ban tổ chức trao quà cho người nghèo và học sinh khuyết tật
 
 
 
Bế mạc Giải bóng đá thanh niên Việt Nam tại Lào lần thứ 5 - Ảnh 3.

Giải bóng đá diễn ra sôi nổi thu hút hàng trăm cổ động viên có mặt cổ vũ các đội bóng.

Giải bóng đá thanh niên Việt Nam tại Lào là một giải đấu phong trào trong cộng đồng người Việt tại Lào, được tổ chức thường niên, góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng, tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau và là sân chơi bổ ích cho lớp thanh niên kiều bào tại Lào.

Nguồn: VOV