Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân gặp bà con kiều bào tại Thủ đô Kazan, Cộng hòa Tatarstan

03:50 | 09/12/2019
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân mong bà con Việt kiều tiếp tục giới thiệu một hình ảnh, đất nước, con người Việt Nam.
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân gặp bà con kiều bào tại Thủ đô Kazan, Cộng hòa Tatarstan

Bà con kiều bào chào đón Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân.

Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Liên bang Nga, chiều 8/12, phát biểu tại buổi gặp gỡ bà con kiều bào tại thủ đô Kazan, Cộng hòa Tatarstan, Chủ tịch Quốc hội mong muốn bà con Việt kiều tiếp tục là cầu nối quan trọng cho tình hữu nghị giữa Liên bang Nga và nhân dân Việt Nam: “Hôm nay tôi thực sự rất là vui khi đến nhà hữu nghị, tôi thấy có phòng Việt Nam, một không gian rất Việt Nam. Đảng, Nhà nước bao giờ cũng xem cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài là bộ phận không thể tách rời. Tôi cũng biết rằng, cộng đồng người Việt Nam ở đây chấp hành pháp luật rất tốt, sinh sống học tập hòa mình cùng với nhân dân nước sở tại. Điều này rất đáng mừng”.

Chủ tịch Quốc hội mong bà con Việt kiều tiếp tục giới thiệu một hình ảnh, đất nước, con người Việt Nam, để qua đó, những người dân ở Kazan, Tatarstan hay Liên bang Nga thấy được hình ảnh người Việt Nam rất tốt đẹp. Chủ tịch Quốc hội khẳng định: Chuyến thăm chính thức Liên bang Nga lần này của Đoàn đại biểu Cấp cao Quốc hội Việt Nam cũng là một hoạt động góp phần vào các sự kiện trọng đại đó, đồng thời thúc đẩy quan hệ hữu nghị truyền thống và Đối tác chiến lược toàn diện Việt-Nga và hợp tác giữa hai Quốc hội hai nước.

Nguồn: VOV