Cô gái Việt tiếp tục giành chiến thắng vòng 2 American Idol

16:48 | 25/03/2019
Với giọng hát đầy nội lực, Minh Như tiếp tục gây ấn tượng mạnh với khán giả và Ban giám khảo ở vòng thi Hollywood của American Idol 2019.
Cô gái Việt tiếp tục giành chiến thắng vòng 2 American Idol

Sau khi trải qua vòng thử giọng ở tập đầu tiên của American Idol 2019 và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ Ban giám khảo lẫn khán giả, Trần Minh Như (Myra Trần) tiếp tục bước vào vòng thi Hollywood với ca khúc Chandelier của Sia.

Sau vòng hát đơn, các thí sinh được chia thành các nhóm nhỏ để thể hiện phần hát nhóm. Trong vòng này, Minh Như cùng 3 thí sinh khác đã thể hiện ca khúc Stronger của Kelly Clarkson. Cuối cùng, thí sinh Việt Nam là một trong 3 thí sinh được bước tiếp vào vòng trong.

Với giọng hát đầy nội lực, Minh Như tiếp tục gây ấn tượng mạnh với khán giả và Ban giám khảo. Đặc biệt hơn, cô trở thành thí sinh Việt Nam đầu tiên tiến sâu tại đấu trường âm nhạc lớn của thế giới.

Co gai Viet 19 tuoi tap hat 2 tieng moi ngay cho vong 2 American Idol hinh anh 1

Minh Như không đặt nặng chuyện thắng thua để bản thân thoải mái nhất trước thềm vòng thi Hollywood

Chia sẻ cảm xúc sau vòng thi, Quán quân Nhân tố bí ẩn 2016 cho biết: "Sau vòng thử giọng, Như rất vui vì được mọi người yêu mến. Vì vậy, Như cố gắng thể hiện thật tốt tiết mục của mình trong vòng Hollywood. Mỗi ngày, sau khi đi học về, Như dành ra một khoảng thời gian nhất định tập luyện, Như không áp lực bản thân để tinh thần thoải mái nhất. Sau khi biết tin mình tiếp tục được vào vòng trong, Như cảm thấy hạnh phúc lắm. Như sẽ cố gắng hơn nữa ở các vòng thi sau để không phụ lòng của mọi người".

Hiện nay, sau hiệu ứng tại American Idol 2019, Minh Như nhận được nhiều lời mời đi diễn ở nước Mỹ. Nữ ca sĩ nhận được nhiều tình cảm từ khán giả. Bên cạnh đó, Minh Như cũng đang hoàn thành việc học của mình để toàn tâm theo đuổi sự nghiệp ca hát. Nữ ca sĩ cho biết cô rất mong ngày trở lại Việt Nam để tiếp tục con đường âm nhạc còn dang dở.

 

Nguồn: VTV news