Doanh nghiệp Việt tiếp tục hỗ trợ người dân Lào bị ảnh hưởng vỡ đập

22:29 | 18/10/2018
Chiều 17/10, tại Bộ Lao động và Phúc lợi xã hội Lào , Chi nhánh Công ty Indo Tran tại Lào đã đến trao số tiền ủng hộ 12.300 USD để tiếp tục hỗ trợ người dân Lào bị ảnh hưởng bởi sự cố vỡ đập Xe Pian-Xe Namnoy tại tỉnh Attapeu (Lào).
Doanh nghiệp Việt tiếp tục hỗ trợ người dân Lào  bị ảnh hưởng vỡ đập

Chiều 17/10, tại trụ sở Bộ Lao động và Phúc lợi xã hội Lào ở thủ đô Vientiane, Giám đốc chi nhánh Công ty Indo Tran tại Lào Nguyễn Xuân Minh Tuấn đã trao số tiền 12.300 USD để tiếp tục ủng hộ người dân Lào bị ảnh hưởng bởi sự cố vỡ đập hồi tháng 7 vừa qua.

Bộ trưởng Lao động và Phúc lợi xã hội Lào Khampheng Xaysompheng cảm ơn sự giúp đỡ chân tình của tập thể cán bộ, nhân viên Công ty Indo Tran; cảm ơn về sự giúp đỡ chí tình và kịp thời của Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam anh em dành cho người dân Lào trong suốt thời gian qua; nhấn mạnh mặc dù người dân Việt Nam cũng phải đối mặt với thiên tai tàn phá nặng nề, nhưng vẫn sẻ chia và giúp đỡ người dân Lào trên tinh thần “lá rách ít đùm lá rách nhiều”.

Sự hỗ trợ, giúp đỡ chân thành của nhân dân Việt Nam anh em, của tập thể cán bộ, nhân viên Công ty Indo Tran sẽ là nguồn động lực, tiếp thêm sức mạnh giúp người dân Lào vùng bị ảnh hưởng vượt qua khó khăn để sớm ổn định cuộc sống.

Theo TTXVN

 

Nguồn: TTXVN