Du học sinh mang kịch nói Việt tới Sydney

09:21 | 11/12/2019
Vào cuối tuần qua, Vở kịch kinh dị "Đèn lồng giấy” tổ chức bởi Hội Du Học sinh Việt Nam tại Sydney, bang New South Wales (Australia)
Du học sinh mang kịch nói Việt tới Sydney

Sự kiện này cũng đánh dấu cột mốc năm thứ 4 của hành trình mang văn hoá kịch nói Việt đến với cộng đồng Sydney (Australia). Điểm nhấn văn hoá miền Trung đây chính là chiếc đèn thắp sáng Giáng Sinh của những người con xa quê tại Sydney. Những chiếc đèn lồng đã trải qua một hành trình vạn dặm từ phố cổ Hội An đến nhà hát Bryan Brown ở xứ sở chuột túi, để thắp sáng lên sân khấu của Gala du học sinh Việt Nam lớn nhất năm tại bang New South Wales. 

Công đoạn chuẩn bị cho Vở kịch "Đèn lồng giấy"

Thời lượng 2 tiếng rưỡi dường như là không đủ dài để khán giả có thể thẩm thấu dư vị của đa dạng các cung bậc cảm xúc, từ căng thẳng, sợ hãi, đến hài hước, ngỡ ngàng, và xúc động khi theo dõi vở kịch kinh dị và trinh thám, “Đèn lồng giấy", nội dung xoay quanh cái chết của cô gái chửa hoang Hoài Thương. Ông Sam Consentino, một khán giả nhận xét "Những bạn trẻ Việt Nam nhập vai rất tuyệt vời trên sân khấu. Cách thể hiện của họ thật là một sự bùng nổ."

Với quá trình chuẩn bị kéo dài 5 tháng, đêm gala thường niên tổ chức lần thứ 4 với vở kịch này đã khép lại với những tràng vỗ tay nồng nhiệt bởi khán giả. 

Thực hiện Michael Lưu, Thùy Dương, Tùng Sơn

Nguồn: VTV4.VTV.VN