Gặp mặt Hội Hà Nội tôi yêu tại Cộng hòa Liên bang Đức

10:04 | 15/10/2019
Ngày 13/10, Hội "Hà Nội tôi yêu" tại Cộng hòa Liên bang Đức đã tổ chức gặp mặt kỉ niệm 65 năm ngày Giải phóng Thủ đô 10/10 tại thành phố Leipzig.
Gặp mặt Hội Hà Nội tôi yêu tại Cộng hòa Liên bang Đức

Buổi gặp mặt kỉ niệm 65 năm ngày Giải phóng Thủ đô 10/10 tại thành phố Leipzig thu hút đần 200 anh chị em cùng gia đình tới tham dự. Nhiều anh chị em tuy sống cách xa Leipzig  như Frankfurt, am Mai, Halle, Magdeburg, Dresden hay Berlin, nhưng vì tình yêu với Hà Nội, họ đã vượt hàng trăm cây số để đến tham dự. Đặc biệt, có đoàn hội phụ nữ Việt Nam tại Ba Lan và Hội Hà thành Ba Lan cũng đến chung vui.

Mở đầu chương trình là màn hợp xướng với bài "Hà Nội một trái tim hồng" đã đưa cả khán phòng trở về với Thủ đô ngàn năm văn hiến. Sau lời phát biểu khai mạc của Chủ tịch Hội Hoàng Quang là những bài ca, điệu múa của các anh chị em nghệ sĩ cộng đồng và các cháu thiếu nhi ngợi ca Hà Nội. Phần giao lưu với những câu hỏi về lịch sử, văn hóa và sự phát triển của Hà Nội đã giúp cho những người tham dự tăng cường thêm sự hiểu biết và niềm tự hào về thủ đô mến yêu.
 
Cũng trong buổi gặp mặt này, Hội đã trao tặng giấy khen và phần thưởng cho các cháu có thành tích học tập xuất sắc trong năm học vừa qua. Buổi gặp nặt đã diễn ra trong không khí ấm ấp, vui vẻ và tràn ngập sự phấn khởi của những người tham dự./.
 
Theo Cộng tác viên VTV4 tại Đức

Nguồn: VTV4.VTV.VN