Gặp mặt nhân ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam tại Cộng hòa Séc

15:52 | 12/12/2018
Tham dự chương trình có đông đảo cựu chiến binh, cựu quân nhân Việt Nam tại Brno, đại diện các hội đoàn người Việt tại Cộng hòa Séc.
Gặp mặt nhân ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam tại Cộng hòa Séc

Hội Cựu chiến binh Việt Nam tại Brno – Cộng hòa Séc vừa tổ chức gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2018).

Tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Khắc Huỳnh, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Brno - Cộng hòa Séc đã báo cáo kết quả công tác Hội trong năm 2018, dự kiến công tác năm 2018. Báo cáo cho biết, năm 2018, Hội người Việt Nam tại Cộng hòa Séc và Trung ương Hội cựu chiến binh tại Cộng hòa Séc, Hội Cựu chiến binh Brno đã thực hiện tốt công tác của hội, động viên cán bộ, hội viên tích cực tham gia xây dựng tổ chức, chung tay cùng với Hội người Việt Nam xây dựng và phát triển một cộng đồng người Việt ngày càng vững mạnh.

Bên cạnh đó, Hội đã tích cực đẩy mạnh các hoạt động tình nghĩa, giúp nhau nâng cao đời sống, tinh thần, vật chất cho hội viên; động viên cựu chiến binh tích cực tham gia các cuộc vận động hội nhập sâu rộng, nhất là sau khi cộng đồng người Việt đã được công nhận là dân tộc thiểu số thứ 14 của Cộng hòa Séc.

Sau buổi gặp mặt, Hội Cựu chiến binh Brno đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ và ẩm thực để chào mừng.

 

Nguồn: VTV4.VTV.VN