Hội đồng hương Thái Bình vùng Đông Bắc Séc, Cộng hòa Séc tổ chức gặp mặt lần thứ 3

14:02 | 17/09/2018
Vừa qua, Hội những người con quê Thái Bình vùng Bắc Séc - Cộng hòa Séc đã tổ chức giao lưu, gặp gỡ lần thứ 3.
Hội đồng hương Thái Bình vùng Đông Bắc Séc, Cộng hòa Séc tổ chức gặp mặt lần thứ 3

Tham dự buổi gặp mặt có ông Bùi Văn Thái - Phó chủ tịch Hội Đồng hương Thái Bình tại Cộng hòa Séc, Ông Trịnh Văn Minh Chủ tịch Hội Người Việt Nam tỉnh Ústecký và đại diện các Hội đoàn người Việt tại tỉnh Ústecký cùng hơn 200 bà con quê Thái Bình vùng Bắc Séc.

Tại buổi gặp mặt ông Phạm Ngọc Inh - Chủ tịch Hội Người Thái Bình Vùng Bắc Séc đã tổng kết những hoạt động năm qua của bà con người Thái Bình vùng Bắc Séc nhằm thúc đẩy những hoạt động của Người Thái Bình trên toàn Cộng hòa Séc.

Ông cũng biểu dương những thành tích trong học tập của các cháu là con em Người Thái Bình đồng thời kêu gọi bà con chung sức chung lòng xây dựng các hoạt động Cộng đồng, đoàn kết, giúp đỡ nhau trong cuộc sống; giáo dục con cháu giữ gìn bản sắc, truyền thống dân tộc Việt Nam.

Nhân dịp này, Hội Người Thái Bình Vùng Bắc Séc đã đón các nghệ sỹ Nhà hát chèo Hà Nội và Nhà hát ca múa nhạc Thăng Long đến cùng giao lưu với bà con cộng đồng. Chương trình nghệ thuật đặc sắc với những bài hát ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước đã để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng những người con xa xứ.

 

Nguồn: VTV4.VTV.VN