Hội Tình nghĩa Phú Thọ tại Macau (Trung Quốc) kỷ niệm 1 năm thành lập

12:01 | 16/07/2018
Chiều 15/7, tại đảo Macau, Khu Hành chính Đặc biệt Macau, Trung Quốc, Hội Tình nghĩa Phú Thọ tại Macau đã tổ chức Lễ kỷ niệm một năm ngày thành lập (6/2017-6/2018).
Hội Tình nghĩa Phú Thọ tại Macau (Trung Quốc) kỷ niệm 1 năm thành lập

Tại Lễ kỷ niệm 1 năm ngày thành lập Hội Tình nghĩa Phú Thọ tại Macau (Trung Quốc)Hội trưởng Nguyễn Thị Hòa cho biết, trong một năm qua, Hội Tình nghĩa Phú Thọ thường xuyên tổ chức và tham gia các hoạt động thiện nguyện hướng về quê hương đất nước, như quyên góp ủng hộ đồng bào chịu thiên tai bão lụt, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại một số địa phương ở Việt Nam với tổng số tiền lên đến gần hai trăm triệu đồng.

Tại buổi lễ, các hội viên đã mang đến không khí vui tươi, sôi động bằng các tiết mục văn hóa, văn nghệ tự biên, tự diễn, mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam.

Các hội viên và khách mời chụp ảnh lưu niệm

Với mục đích tạo ra sân chơi, nêu cao tình đoàn kết, cùng chia sẻ, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống và làm việc của những người con Phú Thọ đang sinh sống, làm việc tại Macau (Trung Quốc), tháng 6/2017, Hội Tình nghĩa Phú Thọ chính thức thành lập với khoảng hơn 20 hội viên. Đến nay, Hội đã thu hút được khoảng 160 hội viên, trong đó đa số là chị em đang làm công việc giúp việc gia đình tại Macau với mức thu nhập từ 500-800 USD/tháng.

Theo Vietnamplus

Nguồn: VTV4.VTV.VN