Khai mạc giải bóng đá của cộng đồng người Việt tại Singapore 2019

02:00 | 17/04/2019
Chiều ngày 14/4 tức ngày 10/3 âm lịch, Giải bóng đá Cúp Hùng Vương lần thứ 6 do Ban Liên lạc Cộng đồng người Việt Nam tại Singapore tổ chức đã chính thức khai mạc.
Khai mạc giải bóng đá của cộng đồng người Việt tại Singapore 2019

Giải bóng đá Cúp Hùng Vương năm nay có sự tham dự của 16 đội bóng đại diện cho các lưu học sinh, doanh nghiệp, đội ngũ trí thức, người lao động và cộng đồng người Việt đang sinh sống, học tập và làm việc tại "Đảo quốc Sư tử".

Phát biểu tại lễ khai mạc giải, ông Đinh Hoàng Linh, Tham tán công sứ Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore đánh giá cao sự nỗ lực của Ban Liên lạc nói riêng và cộng đồng người Việt Nam nói chung trong việc tổ chức các hoạt động hướng về cội nguồn và quê hương đất nước. Cũng tại lễ khai mạc, Bà Nguyễn Thúy Hà, Trưởng Ban Liên lạc Cộng đồng người Việt Nam tại Singapore cho biết, đây là lần thứ 6 liên tiếp Giải bóng đá Cúp Hùng Vương được tổ chức theo chuỗi các chương trình hướng về nguồn cội của cộng đồng người Việt Nam tại Singapore.

Ngoài ý nghĩa tạo một sân chơi cho cộng đồng người Việt Nam ở tại Singapore thì đây còn là sự gắn kết vô cùng quan trọng và vô cùng có ý nghĩa với tất cả các thành viên  ở trong cộng đồng người Việt Nam bởi đây là sự kiện được mong chờ nhất trong năm. Đây là sự kiện mà thu hút nhiều thành phần tham dự nhất  ở trong cộng đồng.

Ngay sau Lễ khai mạc, 16 đội bóng đã bước vào tranh tài, thu hút được sự cổ cũ nhiệt tình từ khan giả. Lễ bế mạc và trao cúp cho đội bóng vô địch Giải bóng đá Cúp Hùng Vương sẽ diễn ra vào ngày 20/4 tới.

 

Nguồn: VTV4.VTV.VN