Kiều bào từng đến thăm Trường Sa hội ngộ tại Ukraine

16:12 | 05/07/2018
Trong nhiều năm qua, những chuyến thăm Trường Sa của kiều bào đã trở thành cầu nối gắn kết hơn nữa cộng đồng người Việt ở nước ngoài.
Kiều bào từng đến thăm Trường Sa hội ngộ tại Ukraine

Vừa qua, tại thành phố Lviv (Ukraine), một số kiều bào từ Cộng hòa Liên bang  Đức, Ba Lan đã tới tham dự ngày hội và giao lưu, gặp gỡ những kiều bào hiện đang sinh sống tại Ukraine từng tham gia các chuyến thăm Trường Sa thuộc đoàn công tác KN490, KN 491.

Nhân dịp này, bà con cũng đã trao đổi về tình hình Trường Sa bởi có những người đã vinh dự được thăm Trường Sa lần thứ hai. Bên cạnh đó bà con cũng cùng nhau trao đổi ý tưởng để góp phần đẩy mạnh phong trào hướng về biển đảo quê hương.

Sau những chuyến thăm Trường Sa trở về, mỗi kiều bào đều trở thành một đại sứ để đem những thông tin xác thực về chủ quyền biển đảo quê hương tới bà con người Việt trên toàn thế giới cũng như bạn bè quốc tế. Qua đó, bà con kiều bào cũng triển khai thêm nhiều hoạt động ý nghĩa như: thành lập Câu lạc bộ Trường Sa, quyên góp ủng hộ chương trình "Góp đá xây Trường Sa", tổ chức các lễ tưởng niệm Gạc Ma, tổ chức triển lãm ảnh Trường Sa…

Nguồn: VTV4.VTV.VN