Người Việt tại Lào ủng hộ đội tuyển bóng đá Việt Nam

22:12 | 06/11/2018
Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam đang có mặt tại thủ đô Vientiane (Lào) để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển quốc gia Lào diễn ra vào tối 8/11 trong khuôn khổ bảng A, giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2018.
Người Việt tại Lào ủng hộ đội tuyển bóng đá Việt Nam

Sáng 6/11, Đại sứ Việt Nam tại Lào Nguyễn Bá Hùng, các cơ quan bên cạnh Đại sứ quán cùng đại diện các doanh nghiệp Việt Nam hợp tác đầu tư tại Lào đã đến thăm hỏi, động viên Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam.

Thay mặt Ban huấn luyện và các cầu thủ, Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam Trần Quốc Tuấn khẳng định toàn đội sẽ thi đấu hết sức, đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ ở trong và ngoài nước, trong đó có cộng đồng người Việt ở Lào. Ban huấn luyện và các cầu thủ đã đặt mục tiêu sẽ giành ngôi nhất bảng A và thi đấu hết mình để có thể sẽ lọt vào tới trận đấu cuối cùng của giải. Nhân dịp này, Đại sứ Nguyễn Bá Hùng trao tặng cho thầy trò Huấn luyện viên Park Hang Seo hơn 4,000 USD là số tiền mà các cán bộ, nhân viên sứ quán cùng doanh nghiệp Việt Nam đang hoạt động tại Lào ủng hộ, động viên cho đội tuyển thi đấu một kỳ AFF Suzuki Cup thành công.

 

Nguồn: VTV4.VTV.VN