Sinh viên Việt Nam tiêu biểu tại Australia được nhận bằng khen của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam

13:15 | 10/02/2021
Đây là động lực để sinh viên Việt Nam bằng sức trẻ và tài năng của mình sẽ tiếp tục giới thiệu và phát huy những nét đẹp văn hoá và con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế tại Australia.
Sinh viên Việt Nam tiêu biểu tại Australia được nhận bằng khen của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam

Ngày 07/02/2021, tại thủ đô Canberra, Australia, đại diện Hội Sinh viên Việt Nam tại Australia đã tham gia ngày hội Tết Cộng đồng mừng xuân Tân Sửu do Đại sứ quán Việt Nam tại Australia tổ chức.

Tại đây, các sinh viên Việt Nam đang học tập tại Australia được gặp gỡ các thế hệ người Việt Nam thành công tại Australia, lắng nghe và học hỏi những kinh nghiệm và chỉ dẫn quý báu của những người đi trước. Ngoài ra, các bạn cũng cùng ôn lại những truyền thống văn hoá và phong tục tập quán đón Tết của người Việt.

Đặc biệt, trong ngày hội này, những cá nhân tiêu biểu đã được tuyên dương và nhận bằng khen từ Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam và Đại sứ quán Việt Nam tại Australia.

Đây là động lực để thế hệ trẻ sinh viên Việt Nam bằng sức trẻ và tài năng của mình sẽ tiếp tục giới thiệu và phát huy những nét đẹp văn hoá và con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế đang học tập và làm việc tại Australia.

Nguồn: VOV