Tết Nguyên Tiêu Kỷ Hợi 2019 tại Westsachsen, Cộng hòa Liên bang Đức

14:42 | 20/02/2019
Với ước nguyện phục vụ nhu cầu tâm linh cho quý bà con Phật tử và cộng đồng, cuối tuần qua hội Phật tử Việt Nam Westsachsen, Cộng hòa Liên bang Đức cũng đã long trọng tổ chức buổi Lễ Thượng Nguyên cho bà con tại Chùa Giác Ý.
Tết Nguyên Tiêu Kỷ Hợi 2019 tại Westsachsen, Cộng hòa Liên bang Đức

Đông đảo bà con Phật tử và kính mến đạo phật đang sinh sống, kinh doanh tại thành phố Zwickau và phụ cận cũng như bạn bè người Đức đã đến tham dự.

Trong bầu không khí trang nghiêm và thành tâm, Tỳ kheo Thích Hạnh Tâm trụ trì chùa đã tụng kinh, cầu an, dâng sớ cúng Ngọ, cúng Tổ và Chư Hương Linh. Đồng thời nguyện cầu cho đất nước thanh bình, cho bà con có một năm mới bình an, hạnh phúc, mọi sự hanh thông.

Lễ Thượng Nguyên tại chùa Giác Ý là hoạt động thường niên, có ý nghĩa quan trọng, góp phần vào việc gìn giữ bản sắc văn hóa dân tộc, cùng xây dựng cộng đồng người Việt Nam tại đây Đức nói chung và tại vùng Westsachsen nói riêng.

Thông qua những hoạt động văn hóa cộng đồng bà con ngày càng đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau trong cuộc sống,  phát triển, thịnh vượng và luôn luôn hướng về Tổ quốc.

 

Nguồn: VTV4.VTV.VN