Tọa đàm truyền cảm hứng tới sinh viên Việt Nam tại Australia

13:40 | 13/09/2018
Tổng hội du học sinh Việt Nam tại bang New South Wales, Australia vừa tổ chức buổi tọa đàm The Inspiration - Nguồn cảm hứng.
Tọa đàm truyền cảm hứng tới sinh viên Việt Nam tại Australia

Hoạt động này nhằm tạo sân chơi mới để các bạn học sinh, sinh viên có cơ hội giao lưu, kết nối và học hỏi từ chính các diễn giả là người Việt Nam thành đạt tại Australia. Hội thảo đã thu hút gần 100 bạn học sinh, sinh viên tham dự.

Đến với buổi tọa đàm, các bạn du học sinh có cơ hội lắng nghe những chia sẻ, trải nghiệm rất thật từ lúc xin việc đến khi đi làm của các chuyên gia trong các ngành tài chính, kế toán, kiểm toán, công nghệ. Ngoài ra, chương trình còn tạo cơ hội cho các bạn học hỏi và giao lưu trực tiếp với từng vị diễn giả.

Nguyễn Như Quỳnh - Cựu du học sinh Việt Nam tại bang New South Wales - IDP Sydney cho biết: Hội thảo "Nguồn cảm hứng" là hoạt động thứ 5 mà Tổng hội sinh viên Việt Nam tại bang New South Wales tổ chức kể từ khi thành lập vào tháng 3/2018 đến nay".

Thông qua tọa đàm, Tổng hội Du học sinh Việt Nam hy vọng mỗi bạn sinh viên sẽ có thêm nhiều kiến thức quí giá làm hành trang trên bước đường sự nghiệp sau này, đồng thời làm quen với nhiều người bạn có chung định hướng nghề nghiệp.

 

Nguồn: VTV4.VTV.VN