Mù Cang Chải lọt top địa điểm sắc màu nhất thế giới

08:50 | 10/04/2019
Ruộng bậc thang Mù Cang Chải (Yên Bái) đã chính thức được nằm trong top 20 điểm đến sắc màu nhất thế giới do tạp chí du lịch CN Traveler bình chọn.
Mù Cang Chải lọt top địa điểm sắc màu nhất thế giới

Giải thưởng thường niên của Tạp chí Conde Nast Traveler được biết đến như "đỉnh cao của ngành du lịch thế giới". Và trong bảng xếp hạng mới nhất những điểm đến sắc màu nhất thế giới, ruộng bậc thang Mù Cang Chải đã xuất sắc được vinh danh trên tạp chí này.

Mù Cang Chải lọt top địa điểm sắc màu nhất thế giới - Ảnh 1.

Ruộng bậc thang Mù Cang Chải ở tỉnh Yên Bái đã trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội Instagram với những bức ảnh có góc chụp ấn tượng. Các thửa ruộng bậc thang chuyển từ xanh sang vàng khi lúa chín vào tháng 10 hằng năm. Vào thời điểm này cũng có nhiều lễ hội hấp dẫn được diễn ra tại đây thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.

Mù Cang Chải lọt top địa điểm sắc màu nhất thế giới - Ảnh 3.

Những cái tên khác cũng lọt top "Những địa điểm sắc màu nhất trên thế giới" bao gồm Ánh sáng bắc cực quang ở Canada, Cao nguyên Scotland, Rừng tre Arashiyama ở Nhật Bản, Hồ Blue ở Iceland, Biển Chết, Cánh đồng hoa huệ xạ ở Hà Lan, Provence ở Pháp, Quần đảo Lofoten ở Na Uy...

Nguồn: VTV.VN