AFC ca ngợi phong độ ấn tượng của CLB Sài Gòn tại V.League 2020

12:05 | 14/07/2020
Trang chủ Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đăng tải bài viết ca ngợi thành tích bất bại của CLB Sài Gòn tại V.League 2020 và duy trì vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng.
AFC ca ngợi phong độ ấn tượng của CLB Sài Gòn tại V.League 2020

"Ahn Byeong-geon, Huỳnh Tấn Tài và Pedro Paulo lần lượt lập công cho CLB Sài Gòn để mang về chiến thắng 3-0 trước CLB Thanh Hóa ở vòng 9 V-League 2020, qua đó giúp đội chủ nhà giữ vững ngôi đầu" trang chủ AFC phân tích về chiến thắng của CLB Sài Gòn.

Trong bài viết này, trang chủ AFC cũng đưa ra phân tích về các đội bóng khác hiện đang thi đấu tại V.League 2020, trong đó có đương kim vô địch CLB Hà Nội cũng như trận đấu đáng chú ý khác của vòng 9 V.League, đó là việc CLB Nam Định đánh bại CLB Quảng Nam với tỷ số 1-0 trên sân Thiên Trường.

Bên cạnh V.League 2020, bài viết này cũng đề cập đến tình hình thi đấu tại một số quốc gia khác thuộc khu vực Đông Nam Á. Tại Campuchia, Preah Khan Reach Svay Rieng tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu. Trong khi đó, bộ 3 cầu thủ Thái Lan hiện đang chơi tại J.League lại có một cuối tuần không mấy thuận lợi. Còn tại Australia, mọi thứ đã sẵn sàng cho sự trở lại của giải đấu quốc nội A.League.


 

Nguồn: VTV.VN