AFC chọn cầu thủ Nguyễn Quang Hải để truyền cảm hứng phòng chống dịch Covid-19 toàn cầu

07:35 | 06/04/2020
Chiến dịch 'Break The Chain' của AFC nhằm nâng cao nhận thức và các biện pháp phòng chống lây lan Covid-19.
AFC chọn cầu thủ Nguyễn Quang Hải để truyền cảm hứng phòng chống dịch Covid-19 toàn cầu

Cầu thủ Nguyễn Quang Hải - Ảnh: thethaovanhoa.vn

Trong chiến dịch mang tên “Break The Chain”, cầu thủ ngôi sao bóng đá Nguyễn Quang Hải của Việt Nam đã được Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) lựa chọn trở thành người truyền cảm hứng phòng chống đại dịch Covid-19 đang lan rộng trên thế giới. Chiến dịch “Break The Chain” của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) thu hút hàng triệu người trên thế giới, nhằm nâng cao nhận thức và các biện pháp phòng chống lây lan Covid-19.

AFC chọn Nguyễn Quang Hải cùng hai ngôi sao bóng đá châu Á khác, Alireza Faghani (Iran) và nữ cầu thủ Wang Shanshan (Trung Quốc) gửi lời kêu gọi tới mọi người hãy tuân thủ các nguyên tắc y tế và sức khỏe, theo hướng dẫn của Tổ chức Y tế thế giới (WHO). AFC nhấn mạnh Nguyễn Quang Hải là biểu tưởng của bóng đá hiện đại có sức ảnh hưởng lớn tới cộng đồng. Cùng với bóng đá Việt Nam, ngôi sao Nguyễn Quang Hải tỏa sáng, đạt được nhiều thành công lớn ở các đấu trường quốc tế trong những năm vừa qua.

Trước khi tham gia chiến dịch của AFC, tiền vệ Nguyễn Quang Hải của Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội cùng đồng đội thực hiện nhiều hoạt động tuyên truyền cũng như đóng góp, ủng hộ cho cuộc chiến chống dịch Covid-19 tại Việt Nam.

Nguồn: VOV