Chia tay Heerenveen, Đoàn Văn Hậu về nước thi đấu

08:06 | 11/07/2020
CLB Hà Nội xác nhận hậu vệ Đoàn Văn Hậu chia tay đội bóng Hà Lan Heerenveen sau một năm. Anh sẽ trở về Việt Nam và bắt đầu thi đấu từ giai đoạn 2 LS V.League 1-2020.
Chia tay Heerenveen, Đoàn Văn Hậu về nước thi đấu

"Sau nhiều cuộc thương thảo nhưng không đạt được thỏa thuận với đối tác Hà Lan, CLB bóng đá Hà Nội quyết định sẽ gọi Văn Hậu trở về thi đấu cho đội bóng Thủ đô. Văn Hậu sẽ trở về trong ít ngày tới" - CLB Hà Nội đã đưa ra thông báo chiều 10/7.

Hợp đồng CLB Hà Nội cho CLB Heerenveen mượn Đoàn Văn Hậu đã hết hạn hôm 30/6. Đại diện Việt Nam sẵn sàng hỗ trợ tiền lương để Văn Hậu được ở lại Hà Lan nhưng cuộc đàm phán vẫn không có tiến triển. Đôi bên không tìm được tiếng nói chung nên Văn Hậu phải trở về Việt Nam.

Văn Hậu sẽ chia tay các đồng đội tại Heerenveen sau 1 năm tập luyện và thi đấu tại đây


Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội, ông Đỗ Quang Vinh, cho biết: "Văn Hậu về nước sẽ hỗ trợ rất nhiều cho CLB ở thời điểm thiếu nhân sự hiện nay. Đây cũng là bước chuẩn bị tốt cho mục tiêu sắp tới của cá nhân cầu thủ này".


Văn Hậu sẽ về nước trong thời gian tới

Trong thời gian tại châu Âu, Văn Hậu đã có nhiều tiến bộ và trưởng thành về chuyên môn. Hậu vệ người Thái Bình thường xuyên đá chính trong màu áo CLB Jong Heerenveen với mục tiêu cọ xát, làm quen với môi trường bóng đá châu Âu. Với một cầu thủ 20 tuổi như Văn Hậu, đó là trải nghiệm bổ ích.

Trong vài ngày tới, CLB Hà Nội sẽ hỗ trợ tìm chuyến bay đưa Văn Hậu về Việt Nam. Đương kim vô địch V.League sẽ tạo điều kiện để cầu thủ này thi đấu tại giai đoạn 2 ở giải năm nay.

Nguồn: VTV.VN