Hùng Dũng, Quang Hải có thể thi đấu tại J-League

08:42 | 04/06/2020
Ông Kei Koyama - phòng Kinh doanh Toàn cầu của J-League đã khẳng định như vậy trong cuộc trò chuyện với Thể Thao VTV.
Hùng Dũng, Quang Hải có thể thi đấu tại J-League

Do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, giải VĐQG Nhật Bản J-League đã phải tạm hoãn vào ngày 26/2. Đi cùng với việc Chính phủ Nhật Bản bãi bỏ trạng thái khẩn cấp ở nhiều khu vực, các giải bóng đá tại quốc gia này đang lên kế hoạch để trở lại trong thời gian tới.

Theo đó, các giải hạng hai và ba của Nhật Bản J2 và J3 dự kiến diễn ra vào ngày 27/6. Còn J-League sẽ trở lại vào ngày 4/7.

BTV Hoàng Anh thực hiện cuộc phỏng vấn trực tuyến với đại diện của J-League

Đây là thông tin được ông Kei Koyama - Chuyên viên phòng Kinh doan Toàn cầu của giải VĐQG Nhật Bản J-League chia sẻ qua 1 cuộc trao đổi với phóng viên VTV. Ông Kei Koyama cho biết thêm, để các trận đấu diễn ra thuận lợi, các đội bóng sẽ phải tuân thủ nghiêm ngặt những quy định về giãn cách xã hội khi tập luyện cũng như khi thi đấu. Ngoài ra, bước đầu J-League sẽ không cho phép khán giả vào sân, sau đó tùy vào tình hình thực tế sẽ tăng dần số CĐV mỗi trận.


Đại diện J-League bất ngờ và ấn tượng về sự trở lại của bóng đá Việt Nam

Khi được hỏi về suy nghĩ của mình trước việc bóng đá Việt Nam đón nhận số lượng lớn khán giả đến xem các trận đấu, ông Kei Koyama bày tỏ sự ấn tượng cũng như cho rằng, đây là 1 dấu hiệu rất tích cực cho thấy Việt Nam đang kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh.

Ngoài ra, ông cho rằng các cầu thủ vừa giành Quả bóng vàng và Quả bóng bạc Việt Nam Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Quang Hải là những cầu thủ rất triển vọng, hoàn toàn có đủ khả năng thi đấu tại sân chơi J-League.

"Quả bóng Vàng Việt Nam 2019" Hùng Dũng đủ sức chơi tại J-League

Ông cho biết thêm, việc các cầu thủ Đông Nam Á để lại dấu ấn ở Nhật Bản không phải chuyện hiếm, như Kawin Thamsatchanan và Chanathip Songkrasin của Thái Lan, hay Lê Công Vinh của Việt Nam. Đại diện của J-League tin tưởng trong tương lai, sẽ có thêm nhiều cầu thủ từ Đông Nam Á đến tranh tài tại giải bóng đá cấp cao nhất Nhật Bản.

 

Nguồn: VTV.VN