Khai mạc giải bóng chuyền nữ Quốc tế Cúp VTV9 Bình Điền 2019

09:41 | 11/05/2019
Đội chủ giải VTV Bình Điền Long An được chờ đợi sẽ có khởi đầu thuận lợi ở trận khai mạc giải bóng chuyền nữ Quốc tế Cúp VTV9 Bình Điền 2019 vào tối 11/5.
Khai mạc giải bóng chuyền nữ Quốc tế Cúp VTV9 Bình Điền 2019

Giải bóng chuyền nữ Quốc tế Cúp VTV9 Bình Điền 2019, diễn ra từ ngày 11-19/5 tại Nhà thi đấu tỉnh Kiên Giang với sự tham dự của 8 đội bóng, trong đó có 4 đội nước ngoài đến từ Mỹ, Trung Quốc, Thái Lan được đánh giá rất cao và tạo nên một cuộc chạy đua thành tích hấp dẫn, thu hút sự chú ý của cả giới chuyên môn cũng như người hâm mộ bóng chuyền nữ cả nước.

Theo kết quả bốc thăm chia bảng, chủ giải VTV Bình Điền Long An nằm ở bảng A với Ngân hàng Công thương, U23 Thái Lan và Nam Kinh Trung Quốc. Trong khi đó bảng B gồm các đội: BIP Mỹ, Tứ Xuyên Trung Quốc, Thông tin LienVietPostBank và Hóa chất Đức Giang Hà Nội.

Ngày 11/5, giải bóng chuyền nữ Quốc tế Cúp VTV9 Bình Điền 2019 được khởi tranh với 2 trận hứa hẹn nhiều kịch tính ở bảng A. Ở trận đấu đầu tiên của giải, Ngân hàng Công Thương sẽ đọ sức với U23 Thái Lan vào lúc 16h00. Đội bóng của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt có sự bổ sung trước giải đáng chú ý từ Mikado Thái Bình là Bùi Thị Huệ và Nguyễn Thị Uyên với mục tiêu ít nhất vào đến bán kết. Trong khi đó, đối thủ của họ là U23 Thái Lan đang là ẩn số gồm nhiều gương mặt còn xa lạ với người hâm mộ.

Hôm nay (11/5), khai mạc giải bóng chuyền nữ Quốc tế Cúp VTV9 Bình Điền 2019 - Ảnh 1.

Ngân hàng Công Thương đặt mục tiêu ít nhất vào đến bán kết

Sau lễ khai mạc diễn ra lúc 19h00 sẽ là cuộc so tài giữa đội chủ giải VTV Bình Điền Long An – Đại học Nam Kinh. Với sự góp mặt của Nguyễn Thị Bích Tuyền từ Vĩnh Long và phụ công Nguyễn Thị Trinh từ Đắk Lắk cùng những cựu binh chất lượng, thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Quốc Vũ sẽ quyết tâm chứng tỏ sức mạnh của đội bóng chuyền nữ số 1 Việt Nam hiện nay trước đối thủ gồm nhiều tay đập trẻ của Đại học Nam Kinh (Trung Quốc).

Nguồn: VTV.VN