Ngày 27/8, Huấn luyện viên Park Hang Seo vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

03:17 | 27/08/2020
Lễ trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho HLV Park Hang Seo được diễn ra tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam vào sáng ngày 27/8.
Ngày 27/8, Huấn luyện viên Park Hang Seo vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Trong những năm qua, Huấn luyện viên Park Hang Seo đã có những đóng góp hết sức quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển của bóng đá Việt Nam. Với những thành tích ấn tượng như đưa U23 Việt Nam giành chức á quân VCK U23 châu Á 2018, đưa đội tuyển U22 Việt Nam giành chức vô địch SEA Games 30 tại Philippines - chức vô địch bóng đá nam đầu tiên trong lịch sử Đại hội thể thao Đông Nam Á mà bóng đá nước nhà từng tham dự; hay đó là chức vô địch AFF Cup 2018 và những thành tích khác cùng bóng đá Việt Nam tại ASIAD 2018, Asian Cup 2019….

Hôm nay (27/8), HLV Park Hang Seo sẽ vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng Nhì - Ảnh 1.

Huấn luyện viên Park Hang Seo có những đóng góp quan trọng cho bóng đá Việt Nam suốt 3 năm qua

Với những đóng góp ấn tượng đó, HLV Park Hang Seo sẽ vinh dự được nhận Huân chương Lao động hạng Nhì - đây là phần thưởng cao quý do Chủ tịch nước tặng thưởng.

Hai trợ lý Lee Young-jin và Kim Han-yoon, những người luôn sát cánh cùng HLV Park Hang Seo sẽ được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Lễ trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho HLV Park Hang Seo được diễn ra tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam vào sáng ngày 27/8. Trước đó, huấn luyện viên Park Hang-seo đã được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba sau khi cùng U23 Việt Nam giành ngôi á quân giải U23 châu Á 2018.

Nguồn: VTV.VN