Chủ tịch Quốc hội thăm Đại sứ quán Việt Nam tại Thổ Nhĩ Kỳ

14:30 | 12/10/2018
Nhân chuyến công tác tại Thổ Nhĩ Kỳ, ngày 10/10 Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã đến thăm cán bộ, nhân viên Đại sứ quán và đại diện cộng đồng người Việt tại Thổ Nhĩ Kỳ.
Chủ tịch Quốc hội thăm Đại sứ quán Việt Nam tại Thổ Nhĩ Kỳ

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã thông báo về tình hình kinh tế - xã hội trong nước và những đổi mới trong hoạt động của Quốc hội, đồng thời cho . Chủ tịch Quốc hội cho biết: Hiện nay, Quốc hội đang chuẩn bị cho Kỳ họp thứ 6, dự kiến khai mạc vào ngày 22.10 với nhiều nội dung quan trọng, trong đó có việc lấy phiếu tín nhiệm đối với người giữ chức vụ do Quốc hội bầu hoặc phê chuẩn và bầu Chủ tịch Nước.

Biểu dương những nỗ lực của cán bộ nhân viên của Đại sứ quán Việt Nam tại Thổ Nhĩ Kỳ đã khắc phục những khó khăn, vất vả để hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao,  Chủ tịch Quốc hội khẳng định: Quốc hội luôn dành sự quan tâm, ủng hộ, tạo điều kiện để các cơ quan đại diện của Việt Nam ở nước ngoài hoạt động thuận lợi nhất. Dịp này, Chủ tịch Quốc hội mong muốn cộng đồng người Việt Nam tại Thổ Nhĩ Kỳ luôn tuân thủ và chấp hành nghiêm pháp luật nước sở tại, thường xuyên liên lạc với Đại sứ quán để tiếp cận các thông tin về tình hình đất nước.

Ngày 11.10, theo giờ địa phương Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã đến đặt vòng hoa tại Lăng mộ Ataturk, vị Tổng thống đầu tiên của Cộng hòa Thổ Nhĩ Kỳ và ghi sổ vàng lưu niệm kết thúc tốt đẹp chuyến thăm chính thức Thổ Nhĩ Kỳ và dự Hội nghị Chủ tịch Quốc hội các nước Á Âu lần thứ 3 .

 

Nguồn: VTV4.VTV.VN