Lễ hội ẩm thực châu Á tại Canada

16:46 | 05/02/2018
Lễ hội ẩm thực đa văn hoá châu Á tại Canada - CMC vừa được diễn ra tại trung tâm triễn lãm cộng đồng vùng North York Toronto.
Lễ hội ẩm thực châu Á tại Canada

Nhiều cộng đồng người châu Á đã góp mặt vào sự kiện này, trong đó có đông đảo người Việt Nam đang học tập, sinh sống và làm ăn tại đây.

Đây là lần thứ hai, lễ hội ẩm thực đa văn hoá châu Á được diễn ra. Năm nay đã có hơn 300 người tham dự đến từ các nước như Hàn Quốc, Trung Quốc, Indonesia, Nhật Bản, Lào và Việt Nam. Mỗi cộng đồng có những gian hàng riêng giới thiệu ẩm thực truyền thống, các món ăn đơn giản nhưng đã nổi tiếng ở khắp thế giới đã gây được nhiều thích thú, khen ngợi của thực khách tham dự.

Bên cạnh việc quảng bá ẩm thực quê hương, cộng đồng người Việt cũng không quên chuẩn bị các tiết mục nghệ thuật đặc trưng. Phần biểu diễn của Việt Nam đã nhận đón nhận nhiều sự hưởng ứng từ các cộng đồng tham gia.

Sự góp mặt của cộng đồng Việt Nam tại Lễ hội ẩm thực đa văn hoá này tiếp tục thể hiện sự lớn mạnh của những người con gốc Việt ở Canada, cùng gắn bó, chia sẻ và hội nhập với văn hóa, môi trường sở tại.

Nguồn: VTV4.VTV.VN