Người đẹp Jamaica đăng quang Miss World 2019, Lương Thùy Linh lọt Top 12

09:10 | 15/12/2019
Chung kết Miss World diễn ra tại London, Anh. Khán giả vỡ òa trong hạnh phúc khi Top 12 Miss World gọi tên Hoa hậu Lương Thùy Linh.
Người đẹp Jamaica đăng quang Miss World 2019, Lương Thùy Linh lọt Top 12

Sau phần thể hiện tài năng và tỏa sáng trên sân khấu Miss World, đại diện Việt Nam – Hoa hậu Lương Thùy Linh được xướng tên trong Top 40 cô gái xuất sắc nhất của Miss World.

Sở hữu nhan sắc chuẩn quốc tế, IELTS 7.5, tài năng, tri thức và một trái tim giàu lòng nhân ái cùng dự án nhân ái "Đắp đường, xây ước mơ", khán giả vỡ òa trong hạnh phúc khi Top 12 chung cuộc tại Miss World gọi tên Hoa hậu Lương Thùy Linh. Đại diện Việt Nam đã gặt hái được trái ngọt sau hành trình dài nỗ lực của mình. Đây là một trong những thành tích cao nhất của thí sinh Việt tại đấu trường Miss World những năm gần đây.

Lương Thùy Linh lọt Top 12 Miss World

 Đại diện Việt Nam chia sẻ cảm thấy hạnh phúc vì không chỉ có những khán giả trên sân khấu cổ vũ mình, mà còn có hàng nghìn người Việt đang theo dõi cổ vũ cô.

"Tôi rất hạnh phúc và tự hào về bản thân và đất nước của mình. Ngay tại đây dù không có thật nhiều những người Việt Nam cổ vũ cho tôi, nhưng tôi tin rằng có hàng ngàn khán giả quê nhà đang ủng hộ cho tôi qua màn ảnh nhỏ. Tôi thật sự tự hào về đất nước của mình." - Lương Thùy Linh chia sẻ khi được gọi tên trong Top 12.

Theo format năm nay, chung kết Miss World 2019 (Hoa hậu Thế giới 2019) lần lượt công bố Top 40 - Top 12 - Top 5 - Top 3 Miss World. Sau phần thi ứng xử ở Top 5, bà Julia Morley - Chủ tịch Miss World - lên sân khấu công bố Top 3. Vương miện cao quý nhất của cuộc thi đã thuộc về người đẹp Jamaica, Toni-Ann Singh. Á hậu 1 thuộc về người đẹp Pháp và Á hậu 2 đến từ Ấn Độ.

Người đẹp Jamaica đăng quang Miss World 2019

Tân Hoa hậu Thế giới năm nay 23 tuổi, cao 1,67 m. Cô vừa tốt nghiệp trường Florida State University chuyên ngành tâm lý học.

 

Nguồn: VTV.VN