Nổ tại Sri Lanka: Chưa ghi nhận công dân Việt Nam bị ảnh hưởng

16:01 | 21/04/2019
Đại sứ quán Việt Nam tại Sri Lanka đã làm việc với cơ quan chức năng sở tại và được biết cho đến nay chưa ghi nhận trường hợp công dân Việt Nam bị ảnh hưởng bởi các vụ nổ lớn.
Nổ tại Sri Lanka: Chưa ghi nhận công dân Việt Nam bị ảnh hưởng

Ngày 21/4, Sri Lanka chấn động bởi loạt 8 vụ nổ bom tại thủ đô Colombo và nhiều địa điểm lân cận. Theo Bộ Quốc phòng Sri Lanka, ít nhất 190 người được cho là thiệt mạng, còn số người bị thương lên tới hơn 500 người. Điều đáng nói, loạt vụ tấn công đẫm máu này nhằm vào các nhà thờ và các khách sạn hạng sang lại diễn ra đúng ngày nghỉ lễ Phục Sinh của người Thiên Chúa giáo.

Theo chỉ đạo của Bộ Ngoại giao, Đại sứ quán Việt Nam tại Sri Lanka đã làm việc với cơ quan chức năng sở tại và được biết cho đến nay chưa ghi nhận trường hợp công dân Việt Nam bị ảnh hưởng.

Hiện Bộ Ngoại giao đã chỉ đạo Đại sứ quán Việt Nam tại Sri Lanka tiếp tục theo dõi vụ việc, giữ liên lạc với cơ quan chức năng sở tại để cập nhật thông tin và có các biện pháp bảo hộ trong trường hợp có công dân Việt Nam bị ảnh hưởng.

Để nhận được sự hỗ trợ trong trường hợp cần trợ giúp, đề nghị công dân liên hệ theo số đường dây nóng Bảo hộ công dân của Đại sứ quán Việt Nam tại Sri Lanka là +94(11)269 6050 (máy lẻ 101/110) hoặc số điện thoại của Tổng đài Bảo hộ công dân là +84981 848484.

Nguồn: VTV.VN