Sofitel Metropole lọt Top 25 khách sạn nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới

14:41 | 05/09/2017
Đây là tin vui với ngành du lịch Việt Nam, thể hiện chất lượng dịch vụ đang ngày càng được du khách quốc tế đánh giá cao.
Sofitel Metropole lọt Top 25 khách sạn nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới

Khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội vừa vinh dự nhận được 4 giải thưởng danh giá do Hiệp hội Du lịch châu Á - Thái Bình Dương (PATA) trao tặng và giải thưởng của các tạp chí du lịch uy tín như Travel + Leisure, Smart Travel Asia và World Travel. Trong đó, đáng chú ý, khách sạn này lọt "Top 25 khách sạn nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới" do độc giả tạp chí Smart Travel Asia bình chọn.

Sofitel Metropole là khách sạn 5 sao đầu tiên ở Hà Nội, được xây dựng vào năm 1901. Khách sạn có quy mô hơn 200 phòng, với nhiều hạng mục dịch vụ cao cấp. Khách sạn từng được đón nhiều nguyên thủ các quốc gia, cũng như các nghệ sỹ quốc tế đến nghỉ dưỡng. Việc lọt vào "Top 25 khách sạn nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới" do độc giả tạp chí Smart Travel Asia bình chọn thể hiện sự tin tưởng vào dịch vụ khách sạn tại Việt Nam của du khách quốc tế.

Ông William J.Haandrikman - Tổng Giám đốc khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội cho biết: "Các giải thưởng là rất quan trọng, tuy nhiên điều quan trọng nhất với chúng tôi là sự công nhận của khách hàng. Một khi bạn mang tới những dịch vụ và trải nghiệm khách hàng tốt nhất, bạn sẽ có được những khách hàng trung thành nhất".

Bên cạnh việc lọt Top bình chọn của Smart Travel Asia, khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội còn được Hiệp hội Du lịch châu Á Thái Bình Dương (PATA) trao giải thưởng Grand and Gold Awards 2017 trong hạng mục "Di sản và Văn hóa". Khách sạn cũng được Tạp chí du lịch uy tín của Mỹ Travel+Leisure vinh danh là Khách sạn tốt nhất Hà Nội.

Nguồn: VTV4.VTV.VN