Việt Nam và Algeria tăng cường hợp tác kinh tế thương mại giữa các địa phương

14:39 | 16/04/2018
Nhằm tăng cường quan hệ hợp tác kinh tế, thương mại với Algeria nói chung và với các địa phương của Algeria nói riêng, đoàn công tác của Đại sứ quán Việt Nam do Đại sứ Phạm Quốc Trụ dẫn đầu đã có chuyến thăm làm việc tại tỉnh Tamanrasset.
Việt Nam và Algeria tăng cường hợp tác kinh tế thương mại giữa các địa phương

Trong chuyến công tác, đoàn đã có các cuộc găp làm việc với ông Doumi Djillali, Tỉnh trưởng Tamanrasset và lãnh đạo Phòng Thương mại - Công nghiệp tỉnh.

Phía Algeria nhấn mạnh mong muốn phát triển hợp tác với Việt Nam trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, khai khoáng và du lịch.

Trong dịp này, Đại sứ quán đã phối hợp với Phòng Thương mại - Công nghiệp tỉnh Tamanrasset tổ chức một cuộc hội thảo bàn tròn giới thiệu tiềm năng hợp tác xuất nhập khẩu và đầu tư giữa hai nước.

Đại diện của hơn 30 doanh nghiệp và  Phòng Thương mại - Công nghiệp tỉnh đã tham dự. Tại đây, đại sứ quán Việt Nam đã giới thiệu cuốn sách tiếng Pháp "Cẩm nang kinh doanh với thị trường Việt Nam" cũng như danh sách các hội chợ, triển lãm quốc tế và doanh nghiệp xuất khẩu uy tín của Việt Nam.

Nguồn: VTV4.VTV.VN