Happy Clothing Việt Nam gây ấn tượng đặc biệt tại London Fashion week

13:01 | 18/09/2019
Vào trung tuần tháng 9 vừa qua, tài sàn diễn House of iKons London Fashion Week đã diễn ra 5 show diễn của 25 nhà thiết kế đến từ khắp nơi trên thế giới. Đặc biệt trong đó có thương hiệu Happy Clothing của nhà thiết kế Thảo Nguyễn đến từ Việt Nam.
Happy Clothing Việt Nam gây ấn tượng đặc biệt tại London Fashion week

Trình diễn ở vị trí Grand Final Show, bộ sưu tập của nhà thiết kế Thảo Nguyễn gồm những mẫu váy được may tỉ mỉ, đính hoa và kết đá hoàn toàn bằng tay tinh xảo. Bộ sưu tập lần này được lấy cảm hứng từ nước Anh xinh đẹp với bầu trời xanh ngắt và những áng mây trắng tuyệt đẹp đã gây ấn tượng sâu sắc đối với khán giả tại London Fashion Week.

Các thiết kế của Thảo Nguyễn không chỉ mang lại cho khán giả London một show diễn thời trang tuyệt vời mà còn mang lại niềm vui cho những người mẫu nhí khi được trình diễn trang phục của nhà thiết kế đến từ Việt Nam, đặc biệt là những người mẫu nhí gốc Việt.

Một trong những thiết kế của thương hiệu Happy Clothing. Ảnh: Happy Clothing

Show diễn của nhà thiết kế Thảo Nguyễn đã diễn ra rất thành công, Ngay sau Show diễn nhà thiết kế Thảo Nguyễn đã nhận được nhiều mời tham gia trình diễn tại các tuần lễ thời trang lớn tiếp theo như New York Fashion Week, Milan Fashion Week, Paris Fashion Week tới đây.

Nguồn: VTV4.VTV.VN