Khai mạc Lễ hội Văn hóa, Thể thao, Du lịch tỉnh Tiền Giang

11:08 | 12/01/2019
Tuần lễ Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh Tiền Giang 2019 kéo dài đến ngày 14/1.
Khai mạc Lễ hội Văn hóa, Thể thao, Du lịch tỉnh Tiền Giang

Tối 11/1, tại thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã tổ chức khai mạc Lễ hội Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh Tiền Giang 2019. Tới dự có Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện.

Khai mạc Lễ hội Văn hóa, Thể thao, Du lịch tỉnh Tiền Giang - ảnh 1 

Chương trình nghệ thuật chào mừng lễ hội.-Ảnh Tienphong

Tuần lễ Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh Tiền Giang có nhiều hoạt động đặc sắc, hấp dẫn như hội chợ, triển lãm, thương mại, ẩm thực, các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể dục, thể thao, xúc tiến du lịch, diễu hành thuyền hoa và thả hoa đăng trên sông… Cũng tại lễ khai mạc, tỉnh Tiền Giang công bố, ra mắt bộ sản phẩm du lịch thông minh.

Ông Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang, cho biết: “Hoạt động lễ hội trong thời điểm cận Tết như thế này là để giới thiệu về các thành tưu kinh tế- xã hội của tỉnh Tiền Giang, chủ yếu là để quảng bá về du lịch. Kỳ này chúng tôi quyết định tổ chức diễu hành thuyền hoa, hoa đăng tuy không mới nhưng tổ chức, giới thiệu quảng bá du lịch trên sông nước, diễu hành các thuyền hóa cũng là cái nét văn hóa. Chúng tôi sẽ tổ chức lễ bế mạc trên sông.”

Tuần lễ Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh Tiền Giang 2019 kéo dài đến ngày 14/1.

Theo VOV, Tiền Phong

Nguồn: VOV