Khởi động Tuần lễ phim tài liệu quốc tế châu Âu-Việt Nam lần thứ 11

11:46 | 18/09/2020
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành Quyết định số 2582/QĐ-BVHTTDL về việc tổ chức Tuần phim tài liệu quốc tế châu Âu – Việt Nam lần thứ 11.
Khởi động Tuần lễ phim tài liệu quốc tế châu Âu-Việt Nam lần thứ 11

Các đợt chiếu phim tài liệu quốc tế luôn thu hút đông đảo khán giả.

Tuần phim tài liệu quốc tế châu Âu – Việt Nam là sự kiện thường niên do Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương phối hợp với các Đại sứ quán và cơ quan giao lưu văn hóa một số nước châu Âu tổ chức, thu hút đông đảo khán giả đến thưởng thức những bộ phim mang hơi thở, nhịp sống, phản ánh văn hóa, truyền thống cũng như xã hội của các nước châu Âu. 

Năm nay Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương tiếp tục phối hợp với Phái đoàn Wallonie-Bruxelles, Viện Goethe, L'Espace-Viện Pháp, Hội đồng Anh, các Đại sứ quán Áo, Tây Ban Nha, Đan Mạch, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Cộng hòa Séc và Israel và các cơ quan liên quan tổ chức Tuần lễ phim tài liệu quốc tế châu Âu-Việt Nam lần thứ 11.

Tuần phim sẽ diễn ra từ ngày 1 đến 10-10 tại hai thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, với hai điểm chiếu: Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương và Đại học Hoa Sen. Tất cả các điểm chiếu đều phải tuân thủ các quy định về phòng chống dịch bệnh Covid-19 do Bộ Y tế ban hành, trong hoàn cảnh tình hình dịch bệnh tại địa phương đã được kiểm soát an toàn.

Nguồn: Nhân dân