Thưởng thức Tuần phim Tết trên VTVGo

02:31 | 10/02/2021
Trong khuôn khổ dự án "Tuần phim Việt trên VTVGo", từ ngày mùng 1 đến hết ngày mùng 9 Tết, khán giả sẽ được thưởng thức những bộ phim đặc sắc từng “làm mưa làm gió” tại rạp chiếu trong nước những năm trước.
Thưởng thức Tuần phim Tết trên VTVGo

Khán giả sẽ gặp lại phim "Những nụ hôn rực rỡ".

Đây là dự án hợp tác giữa Trung tâm Sản xuất và Phát triển Nội dung số (VTV Digital), Đài Truyền hình Việt Nam cùng Hiệp hội xúc tiến và phát triển điện ảnh Việt Nam.

Tuần phim Việt đầu tiên có chủ đề Phim chuyển thể văn học, với những bộ phim kinh điển được lựa chọn trình chiếu trên ứng dụng VTVGo.

Ban Tổ chức cho biết, Tuần phim Tết lần này diễn ra trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp cả trên thế giới và ở Việt Nam. Những hạn chế về tiếp xúc, tụ tập đông người sẽ khiến khán giả khó khăn hơn khi tiếp cận các dịch vụ vui chơi giải trí công cộng, trong đó có rạp chiếu phim. Tuần phim Tết trên ứng dụng VTVGo sẽ giúp khán giả được thưởng thức những bộ phim yêu thích tại nhà, đáp ứng nhu cầu xem online mọi lúc, mọi nơi trên ứng dụng xem truyền hình trực tuyến và hoàn toàn miễn phí.

"Tuần phim Việt trên VTVGo – chủ đề Phim Tết" sẽ công chiếu chín bộ phim hấp dẫn của điện ảnh Việt Nam, với đa dạng đề tài - từ tâm lý xã hội, phim ca nhạc, phim gia đình cho đến phim hành động… Đây đều là những bộ phim đã được đưa ra các rạp chiếu và nhận được phản hồi tích cực từ công chúng, từng giành nhiều giải thưởng quan trọng như Bông sen hoặc Cánh diều. Một số phim từng đạt doanh thu rất cao như “Cua lại vợ bầu” từng đạt doanh thu tới 191,8 tỷ - đứng thứ 2 Top Những phim Việt có doanh thu cao nhất trong năm phát hành.

Cùng với việc công chiếu các bộ phim hấp dẫn tại Tuần phim Tết, Ban Tổ chức Tuần phim cũng thực hiện chuỗi phóng sự gặp gỡ, kết nối với các nhà làm phim, diễn viên… để chia sẻ những câu chuyện chân thực, sinh động trong quá trình làm phim.

Nguồn: Nhân dân