Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn xúc tiến hoạt động mở đường bay quốc tế

17:07 | 02/03/2019
Cảng hàng không Quốc tế Vân Đồn, là cảng hàng không tư nhân đầu tiên của Việt Nam đạt đẳng cấp quốc tế.
Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn xúc tiến hoạt động mở đường bay quốc tế

Chiều 1/3, hơn 60 hãng hàng không và công ty lữ hành đã tham dự hội nghị xúc tiến thị trường cho Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn. Hội nghị do Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh phối hợp cùng Tập đoàn Sun Group tổ chức.

Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn xúc tiến hoạt động mở đường bay quốc tế - ảnh 1 

Quang cảnh hội nghị xúc tiến mở đường bay đến Vân Đồn. -Thanhnien.vn

Cảng hàng không Quốc tế Vân Đồn, là cảng hàng không tư nhân đầu tiên của Việt Nam đạt đẳng cấp quốc tế và là hạng mục hạ tầng giao thông quan trọng của tỉnh Quảng Ninh. Sau gần 2 tháng đi vào hoạt động, sân bay Vân Đồn đã đón gần 12.000 lượt hành khách. Để phát triển hoạt động hàng không, tỉnh Quảng Ninh đã ban hành nhiều chính sách ưu đãi như miễn phí cả 2 chiều vận chuyển hành khách từ Cảng hàng không Quốc tế Vân Đồn đến thành phố Hạ Long và nhiều địa phương khác trong tỉnh; miễn vé tham quan vịnh Hạ Long, khu di tích danh thắng Yên Tử; tạo điều kiện mở văn phòng, chi nhánh, triển khai các hoạt động truyền thông, quảng bá; hỗ trợ các doanh nghiệp triển khai chuỗi sản phẩm hàng không - du lịch - dịch vụ…

Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn xúc tiến hoạt động mở đường bay quốc tế - ảnh 2 Đại diện Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn và các công ty lữ hành ký biên bản ghi nhớ. - Thanhnien.vn

Tại hội nghị xúc tiến, các đại biểu cũng nêu một số câu hỏi về những những chính sách ưu đãi về dịch vụ, quảng bá cho các doanh nghiệp và hãng lữ hành đặc biệt là những thủ tục hành chính khi mở đường bay tới Sân bay quốc tế Vân Đồn.

Tại hội nghị, các đại biểu cùng ký kết biên bản ghi nhớ, cam kết của Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn với khách hàng là những hãng hàng không và các công ty du lịch.

Theo VOV

Nguồn: VOV