Đà Nẵng đăng cai Hội thảo quốc tế về trí tuệ nhóm vào tháng 7-2020.

11:41 | 14/12/2019
Đây là sự kiện thu hút sự quan tâm của nhiều đại biểu, giới nghiên cứu, các nhà khoa học về lĩnh vực trí tuệ nhóm và tính toán thông minh đến từ 40 quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
Đà Nẵng đăng cai Hội thảo quốc tế về trí tuệ nhóm  vào tháng 7-2020.

Ban tổ chức thông tin về sự kiện Hội thảo quốc tế về Trí tuệ nhóm.

Ngày 14-12, tại TP Đà Nẵng, Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt - Hàn phối hợp Trường Đại học Bách khoa Wrocław (Ba Lan), tổ chức họp báo thông tin về Hội thảo quốc tế lần thứ 12 về Trí tuệ nhóm (12th International Conference on Computational Collective Intelligence - ICCCI) năm 2020, dự kiến diễn ra từ ngày 27 đến 29-7-2020 tại TP Đà Nẵng.

ICCCI đã trở thành một diễn đàn quốc tế cấp cao thường niên dành cho các nhà nghiên cứu, giảng dạy và quản lý gặp gỡ, trao đổi học thuật, giới thiệu các công trình nghiên cứu khoa học hữu ích, những ý tưởng độc đáo và các ứng dụng nổi bật trong lĩnh vực công nghệ thông tin nói chung và trí tuệ nhóm, tính toán thông minh nói riêng. Đây sẽ là diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm và trao đổi nghiên cứu khoa học về trí tuệ nhóm, các phương pháp tính toán thông minh dựa trên máy tính và các ứng dụng trong các lĩnh vực: xử lý dữ liệu và tri thức từ các nguồn độc lập, đặc biệt là xử lý tập thể, công nghệ tri thức và web ngữ nghĩa, ra quyết định nhóm, hệ thống đa tác tử, điện toán đồng thuận, hệ thống đề xuất và phân tích mạng xã hội. Kỷ yếu hội thảo sẽ được xuất bản trong series Lecture Notes of Artificial Intelligence (LNAI) về trí tuệ nhân tạo của Nhà xuất bản Springer.

Hội thảo còn được sự hỗ trợ chuyên môn của Ủy ban kỹ thuật của IEEE SMC về trí tuệ nhóm và đội ngũ chuyên gia có uy tín đến từ Ba Lan, Đài Loan (Trung Quốc), Rumani, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Hy Lạp, Síp, Đức, Anh và Pháp. Rất nhiều công trình nghiên cứu của các nhà khoa học trẻ sẽ được công bố tại hội thảo này.

Ngoài ra, chuỗi hội thảo quốc tế ICCCI luôn có sự tham gia của các diễn giả chính là các giáo sư đầu ngành đến từ các trường đại học và viện nghiên cứu uy tín trên thế giới về công nghệ thông tin cũng như trí tuệ nhóm. Các diễn giả chính sẽ trình bày về các vấn đề mang tính thời sự của ngành công nghệ thông tin.

Ban tổ chức mong muốn các nhà khoa học trẻ, các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực lĩnh vực trí tuệ nhóm và tính toán thông minh tại Việt Nam tham gia hội thảo. Chi tiết liên quan đến hội thảo sẽ được cập nhật trên hai website tại địa chỉ: http://viethanit.edu.vn/; https://iccci.pwr.edu.pl/2020.

Nguồn: Nhân dân