Family Fun Run 2018: Chạy để kết nối yêu thương

15:34 | 25/06/2018
Giải chạy "Family Fun Run 2018" vừa diễn ra tại Trung tâm thương mại Le Parc, Hà Nội. Đây là điểm nhấn trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6.
Family Fun Run 2018: Chạy để kết nối yêu thương

Tại nơi diễn ra lễ khai mạc của giải Chạy để kết nối yêu thương, ngay từ sáng sớm, rất nhiều gia đình cùng các em nhỏ đã có mặt để chuẩn bị cho giải chạy đặc biệt, lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội.

Sau lễ khai mạc và màn khởi động, hơn 400 vận động viên gồm các cá nhân, gia đìnhngười Việt Nam cũng như nước ngoài lần lượt xuất phát chạy trên các chặng đua đã đăng ký. Cự ly 3km thu hút đông đảo các gia đình tham gia, tiếp đến là cự ly 5km và 10 km dành cho những cá nhân có sức bền cao. Luật chơi của giải năm nay là "cùng xuất phát và cùng nhau về đích", đề cao tính đồng đội, tạo trải nghiệm thú vị cho các gia đình có trẻ nhỏ.

Ngay tại khuôn viên sự kiện còn có các trò chơi sáng tạo kết hợp với hoạt động dã ngoại, vui chơi cho mọi thành viên trong gia đình như ghép hình, đi xe đạp chậm, biểu diễn múa rối, nâng cao nhận thức về cách phòng tránh xâm hại và tự vệ bản thân.

Ban tổ chức sẽ dành 25% số tiền thu được từ giải chạy để ủng hộ Dự án "Lớp học Hy vọng" tại Bệnh viện Nhi Trung ương và Quỹ ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của Tổ chức phi chính phủ Good Neighbors – GNI tại Việt Nam.

 

Nguồn: VTV4.VTV.VN