Thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ và nhân dân các Đảo Tây Nam

15:08 | 08/01/2019
Từ ngày 06/01 đến ngày 11/01/2019, Đoàn công tác các tỉnh, thành phía Nam cùng phóng viên báo, đài trung ương, địa phương đã đi thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên các đảo Tây Nam của Tổ quốc.
Thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ và nhân dân các Đảo Tây Nam

Ngày 06/01, đoàn đã đến chúc Tết Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân và các đơn vị đóng quân trên đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Đoàn đã ân cần thăm hỏi  và chia sẻ với cán bộ, chiến sĩ các đơn vị về những khó khăn trong việc canh giữ khu vực biển đảo rộng lớn. Trong những năm qua, vùng 5 hải quân đã hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Cán bộ, chiến sĩ toàn vùng đã tiến hành hiệu quả công tác dân vận, làm tốt công tác tuyên truyền biển đảo và hoạt động đền ơn đáp nghĩa. Luôn chủ động trong công tác tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn, chữa cháy rừng, giúp đỡ nhân dân phòng chống khắc phục hậu quả thiên tai... bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo Tây Nam của Tổ quốc.

Bộ Tư lệnh vùng 5 Hải quân gửi lời cảm ơn đến đoàn lãnh đạo các tỉnh, thành đã đến thăm, tặng quà, động viên cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ. Đồng thời khẳng định đây là nguồn động viên  lớn giúp cán bộ, chiến sĩ  vượt qua khó khăn, yên tâm vững tay súng bảo vệ chủ quyền biển đảo Tây Nam của Tổ quốc.

 

Nguồn: VTV4.VTV.VN