Thanh Hóa: Khai mạc lễ hội du lịch biển Sầm Sơn

02:32 | 15/04/2019
Điểm nhấn của lễ hội năm nay là chương trình nghệ thuật đặc sắc với chủ để Sắc Màu Biển Ngọc.
Thanh Hóa: Khai mạc lễ hội du lịch biển Sầm Sơn

Tối 13/4 tại thành phố biển Sầm Sơn, Thanh Hóa, diễn ra lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2019, thu hút hàng nghìn người tham gia. Điểm nhấn của lễ hội năm nay là chương trình nghệ thuật đặc sắc với chủ để Sắc Màu Biển Ngọc. Chương trình có sự kết hợp của hiệu ứng âm thanh, ánh sáng, sân khấu hiện đại, trẻ trung, sôi động khái quát được lịch sử hình thành, phát triển và những khởi sắc của du lịch Sầm Sơn.

Chương trình đã làm bật sức mạnh kiên cường, lòng dũng cảm và tinh thần chinh phục thiên nhiên đến kỳ lạ của người dân Sầm Sơn. Điểm khác biệt của lễ hội năm nay là diễn ra với rất nhiều hoạt động ý nghĩa, như: Carnaval đường phố; khai trương tuyến phố đi bộ và chợ đêm; Lễ hội tình yêu hòn trống mái… Ông Phạm Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND thành phố Sầm Sơn chia sẻ: "Thông điệp của thành phố Sầm Sơn gửi đến du khách là tạo sự hài lòng đối với du khách và đưa đến những dịch vụ tốt nhất cho du khách trong năm 2019".

Đêm hội khép lại với màn bắn pháo hoa nghệ thuật, lung linh sắc màu bên bờ biển, đây cũng được xem là hoạt động nhận được sự quan tâm đón đợi của người dân và du khách trong đêm khai mạc.

Nguồn: VOV