Bế mạc Trại hè Việt Nam 2019

01:52 | 25/07/2019
Trải qua hành trình 17 ngày đầy bổ ích và nhiệt huyết của tuổi trẻ, tối 24/7, Lễ Bế mạc Trại hè Việt Nam 2019 đã diễn ra tại thành phố Phan Rang, tỉnh Ninh Thuận.
Bế mạc Trại hè Việt Nam 2019

Tham dự lễ bế mạc có đại diện Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài – Bộ Ngoại giao và lãnh đạo tỉnh Ninh Thuận.

Phát biểu Bế mạc Trại hè Việt Nam 2019, ông Lương Thanh Nghị - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài đã đánh giá cao nhiệt huyết của tuổi trẻ, sự đoàn kết của các bạn trẻ kiều bào đã đóng góp cho thành công của Trại hè Việt Nam 2019. Trong 16 ngày với hành trình qua các tỉnh thành trải dài từ Bắc - Trung – Nam, các bạn trẻ kiều bào đã được tận mắt chứng kiến sự đổi thay của quê hương đất nước, được tìm hiểu truyền thống lịch sử, văn hoá của các vùng miền. Bên cạnh hoạt động sôi nổi của Trại hè, thanh niên, sinh viên kiều bào đã có nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, ủng hộ được gần 250 triệu đồng để tri ân các Bà Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình thương binh liệt sỹ, hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các em nhỏ mồ côi… Ngay tại lễ bế mạc 28 chiếc xe đạp dành cho các bạn học sinh nghèo học giỏi đã được trao tặng cho tỉnh đoàn Ninh Thuận.

Những chiếc xe đạp được trao tặng cho các bạn học sinh trong lễ Bế mạc Trại hè 2019

Trại hè Việt Nam 2019 đã khép lại một hành trình đầy cảm xúc của 155 thanh niên, sinh viên kiều bào đến từ 29 quốc gia với những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các bạn trẻ kiều bào và các bạn thanh niên tỉnh Ninh Thuận biểu diễn.

 Một tiết mục văn nghệ trong Lễ bế mạc

Nguồn: VTV4.VTV.VN