VTV4 - MANG GIÁ TRỊ VIỆT RA KHẮP THẾ GIỚI

11:03 | 27/09/2024
Với sứ mệnh “Mang giá trị Việt ra khắp thế giới”, VTV4 tôn vinh văn hóa, lịch sử, đất nước, con người Việt Nam trên khắp 5 châu, đặc biệt quan tâm đến cuộc sống và những thành công của cộng đồng người Việt ở nước ngoài.
VTV4 - MANG GIÁ TRỊ VIỆT RA KHẮP THẾ GIỚI
VTV4 - VỊ THẾ HÀNG ĐẦU VỀ TRUYỀN HÌNH ĐỐI NGOẠI
 
Từ một chương trình truyền hình mang tên “Dành cho đồng bào Việt Nam ở xa Tổ quốc” của Đài Truyền hình Việt Nam, phát sóng lần đầu tiên vào năm 1998, VTV4 hiện là kênh truyền hình đối ngoại hàng đầu của Việt Nam, cung cấp những thông tin chính thống về mọi mặt đời sống chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của Việt Nam và cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài, phục vụ hàng triệu khán giả trên toàn cầu bằng nhiều ngôn ngữ như: tiếng Việt, Anh, Pháp, Nga, Trung Quốc, Nhật Bản... 
VTV4 phát sóng miễn phí 24/7 trên đa nền tảng, gồm truyền hình cáp, truyền hình số mặt đất, IPTV, ứng dụng VTVgo tại 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Bên cạnh đó, VTV4 phân phối nội dung trên các nền tảng internet và mạng xã hội, giúp khán giả xem các chương trình VTV4 một cách linh hoạt, thuận tiện hơn bao giờ hết.
 
 
VTV4 - ĐỘC ĐÁO, ĐẲNG CẤP VỀ NỘI DUNG
 
Với sứ mệnh “Mang giá trị Việt ra khắp thế giới”, phục vụ đồng bào Việt Nam ở xa tổ quốc và bạn bè quốc tế, VTV4 tập trung tôn vinh văn hóa, lịch sử, đất nước, con người Việt Nam, đặc biệt quan tâm đến cuộc sống và những thành công của cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài. Nhờ đó, VTV4 luôn được đón nhận và đánh giá cao là món ăn tinh thần, là nguồn thông tin chính thống, tin cậy từ Việt Nam.
 
Với phương châm “lấy khán giả làm trung tâm” cùng đội ngũ phóng viên, biên tập viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết, năng động, giàu kinh nghiệm và sức sáng tạo, VTV4 luôn song hành với dòng chảy phát triển chung của thế giới, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khán giả. Bên cạnh đa dạng hóa thể loại với các Bản tin thời sự, giao lưu tọa đàm, phim chuyện, phim tài liệu, ca nhạc, giải trí, chuyên mục..., các chương trình do VTV4 sản xuất và phát sóng được đầu tư kỹ về chất lượng, nội dung và cách thể hiện, nâng tầm thành những sản phẩm truyền hình đẳng cấp. "Ngày trở về", phim tài liệu VTV Đặc biệt, "Talk Vienam",  “Vietnam Discovery”... đã trở thành thương hiệu riêng có của VTV4. Rất nhiều chương trình của VTV4 đã đạt các giải thưởng Báo chí quốc gia, quốc tế và được lựa chọn trình chiếu tại các hội nghị, liên hoan truyền hình thế giới. VTV4 còn là đối tác trao đổi, cung cấp tin tức, sản xuất chương trình với nhiều hãng tin, hãng truyền hình lớn trên thế giới như CNN, BBC, DW, NHK, Arirang… 
 
Với tư duy mở và mong muốn phục vụ khán giả không có giới hạn, VTV4 luôn hoan nghênh các ý kiến, nhận xét, gợi ý và thông tin của quý vị khán giả. Với sứ mệnh phục vụ khán giả và được sự ủng hộ của khán giả, VTV4 sẽ tiếp tục phát triển, khẳng định vị thế là kênh thông tin tin cậy mang tầm quốc tế./.

BAN TRUYỀN HÌNH ĐỐI NGOẠI (VTV4)
 

Nguồn: VTV4.VTV.VN