Kiều bào trẻ quảng bá Việt Nam qua mạng xã hội

10:20 | 23/07/2019
Trong hành trình Trại hè Việt Nam 2019, các thanh thiếu niên kiều bào được tham quan, khám phá rất nhiều danh lam thắng cảnh của Việt Nam.
Kiều bào trẻ quảng bá Việt Nam qua mạng xã hội

Nguyễn Gia Linh, Kiều bào Bulgaria nhận xét "Mạng xã hội giờ rất phát triển và dễ dàng sử dụng nên chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh như thế này là mình có thể cập nhật ngay lập tức cảnh đẹp và những hoạt động thú vị của tụi mình lên Facebook. Bạn bè và bố mẹ mình dù ở đâu cũng có thể xem được. Đây cũng là cách mà nhiều bạn khác tham gia Trại hè Việt Nam 2019 quảng bá cho hình ảnh đất nước, con người Việt Nam. Ấn tượng nhất với tụi mình trong chuyến đi này còn là những bãi biển tuyệt đẹp của Việt Nam. Trên dải đất hình chữ S có rất nhiều những bãi biển hoang sơ, cát trắng, nắng vàng. Như bãi biển tại làng chài Tam Thanh tỉnh Quảng Nam này chẳng hạn. Bởi vậy không thể bỏ lỡ những bức ảnh ở đây để đăng lên mạng xã hội Facebook hay Instagram."

Nguyễn Gia Linh chia sẻ những hoạt động thú vị của mình và bạn bè ở Việt Nam lên mạng xã hội

Còn bạn Phó Huỳnh Như Lan, kiều bào đến từ Mỹ thì cho rằng "Mạng xã hội thật tuyệt vời để gắn kết mọi người, đồng thời cho mọi người thấy lịch sử, văn hóa của nơi nào đó để bạn có thể tới. Qua những bức ảnh của mình em có thể lưu giữ kỷ niệm với những người bạn mà em đã gặp, những việc em đã làm và những thứ em học hỏi được. Em nghĩ rằng điều đó giúp em trưởng thành hơn đồng thời giới thiệu mọi người tới du lịch địa danh này."

Bạn Nguyễn Thị Toong Xinh, kiều bào đến từ Thái Lan chia sẻ "Em có rất nhiều bạn trên facebook và em muốn họ thấy được Việt Nam đẹp thế nào, những bãi biển Việt Nam đẹp đến thế nào."

Bạn Nguyễn Thị Toong Xinh (bên trái)  chia sẻ với bạn bè trên facebook những hình ảnh đẹp của Việt Nam

 

Bạn Phạm Đại An, kiều bào đến từ Anh chia sẻ rằng "Em thấy đăng ảnh lên mạng dễ lắm, em muốn làm vậy để nhiều bạn em xem được, thấy được Việt Nam của mình."

Bạn trẻ Đại An đăng ảnh của mình và bạn bè trong chuyến tham quan Việt Nam lên mạng xã hội

Trong hành trình khám phá, mỗi bạn trẻ kiều bào đã trở thành một đại sứ quảng bá cho hình ảnh đất nước, con người Việt Nam thông qua công nghệ và mạng xã hội.

 

Nguồn: VTV4.VTV.VN