283 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020

02:57 | 26/11/2020
124 doanh nghiệp với tổng số 283 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020.
283 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020

Đại diện các đơn vị nhận biểu trưng Thương hiệu Việt Nam 2020. (Ảnh: TTXVN)

Tiếp nguyên Phó Thủ tướng Đức Philipp Rosler, người đang vận động các tập đoàn lớn của thế giới đầu tư vào Việt Nam, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc hoan nghênh các nhà đầu tư Đức, Thụy sỹ và Israel đã vượt qua nhiều khó khăn do đại dịch COVID-19 để đến Việt Nam và vừa quyết định đầu tư bước đầu 350 triệu USD vào lĩnh vực du lịch, doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo số và sản xuất thiết bị y tế cá nhân. Đây đều là các lĩnh vực Chính phủ rất quan tâm và Việt Nam rất có tiềm năng.

Thủ tướng khẳng định Việt Nam luôn bảo đảm quyền lợi hợp pháp của các nhà đầu tư nước ngoài yên tâm làm ăn lâu dài và sẽ làm hết sức mình, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các nhà đầu tư vào những dự án này thành công.

Các nhà đầu tư nước ngoài tiếp tục quan tâm đến Việt Nam - Ảnh 1.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và nguyên Phó Thủ tướng Đức Phillip Rosler. Ảnh: TTXVN

Nguyên Phó Thủ tướng Đức Philipp Rosler chúc mừng Việt Nam đã khống chế thành công đại dịch COVID-19. Đó chính là nhờ nỗ lực không mệt mỏi của Chính phủ và nhân dân Việt Nam. Là một bác sĩ nên ông càng ngưỡng mộ thành tựu này. Đây là mô hình kiểu mẫu cho nhiều nước trên thế giới học hỏi.

Ông cho biết, sở dĩ các các tập đoàn vừa quyết định đầu tư ngay 350 triệu USD vào những lĩnh vực ưu tiên của Việt Nam là vì đã được chứng kiến những thành tựu mà Việt Nam đã đạt được.

Một số nhà đầu tư khẳng định rất quan tâm đầu tư vào du lịch Việt Nam, vì đây là một trong lĩnh vực trụ cột, dù lĩnh vực này đang bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi đại dịch COVID-19.

Các nhà đầu tư cũng bày tỏ ý định tiếp tục bỏ vốn vào các doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam để họ có thể cạnh tranh được trên thị trường quốc tế, đồng thời có ý định chuyển cơ sở sản xuất đến Việt Nam.

Nguồn: VTV.VN