Nhiều hoạt động vui chơi trong dịp lễ 30/4 và 1/5

09:16 | 27/04/2019
Dịp nghỉ lễ này, nhiều hoạt động vui chơi đa dạng sẽ được tổ chức khắp các địa phương trên cả nước, đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của người dân.
Nhiều hoạt động vui chơi trong dịp lễ 30/4 và 1/5

Thành phố Đà Nẵng vừa đưa vào khai thác tuyến bay thủy phi cơ Đà Nẵng - Huế. Du khách sẽ có 40 phút bay, trải nghiệm cảm giác mới lạ khi ngắm cảnh từ trên cao những địa điểm nổi tiếng như Nội kinh thành Huế, Hoàng Thành Huế, đầm Phá Tam Giang bán đảo Sơn Trà, sông Hàn, Cù Lao Chàm... Du khách mua vé bay thủy phi cơ sẽ được giảm 30% giá vé từ nay cho đến hết tháng 9.

Tối 26/4, Lễ hội du lịch Cửa Lò 2019 với chủ đề "Cửa Lò 25 năm - hội tụ và tỏa sáng" đã khai mạc, mở đầu cho một mùa du lịch mới và quảng bá tiềm năng, lợi thế của tỉnh Nghệ An.

Tại Hà Tĩnh, Lễ khai trương mùa du lịch biển năm 2019 đã khai mạc tối 26-4 tại Khu du lịch biển Thiên Cầm, thị trấn Cẩm Xuyên. Nhằm tăng cường thu hút du khách, tỉnh Hà Tĩnh cũng sẽ tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thi đấu bóng chuyền nữ, kéo co

Tại Ninh Thuận, Lễ hội Nho và Vang sẽ diễn ra từ 27-4 cho đến ngày 30/4, với nhiều hoạt động phong phú như Hội chợ Thương mại Ninh Thuận, Tọa đàm về Nho và Vang Ninh Thuận, vũ hội đường phố và đêm nhạc DJ. Du khách cũng sẽ được tham quan hàng trăm gian hàng giới thiệu và bán các sản phẩm đặc thù trên địa phương, nhất là nho, vang và các sản phẩm từ nho đặc trưng của tỉnh Ninh Thuận.

Nguồn: VTV.VN