Thúc đẩy tiềm lực phát triển ngành công nghệ thông tin-truyền thông tại Hàn Quốc và Việt Nam

08:21 | 29/11/2020
Hội thảo là cầu nối giữa các nghiên cứu sinh, học sinh, sinh viên trong ngành Công nghệ Thông tin và Truyền thông.
Thúc đẩy tiềm lực phát triển ngành công nghệ thông tin-truyền thông tại Hàn Quốc và Việt Nam

Quang cảnh hội thảo - Ảnh: doanthanhnien.vn

Hội Sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc (VSAK) phối hợp cùng Viện Xúc tiến Công nghiệp Công nghệ Thông tin Hàn Quốc (NIPA) vừa tổ chức Hội thảo trực tuyến đặc biệt về ngành công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) lần thứ II năm 2020 tại Thủ đô Seoul. 

Với chủ đề “Chúng ta cùng nhau định hình thập kỷ mới”, hội thảo là cầu nối giữa các nghiên cứu sinh, học sinh, sinh viên trong ngành Công nghệ Thông tin và Truyền thông. Qua hội thảo, các công ty đã có những trao đổi về tiềm lực phát triển của ngành ICT tại Hàn Quốc – Việt Nam; đánh giá cao thị trường và nguồn nhân lực ngành ICT Việt Nam, qua đó bày tỏ mong muốn hình thành mạng lưới liên kết bền vững giữa sinh viên Việt Nam và các công ty ICT Hàn Quốc.

Theo anh Trần Thiện Quang, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc, việc được lắng nghe chia sẻ trực tiếp từ giám đốc điều hành (CEO), giám đốc của 6 công ty hàng đầu Hàn Quốc, cũng như được giao lưu hỏi đáp trực tiếp tại hội thảo, chính là cơ hội quý giá đối với các sinh viên trong định hướng lựa chọn chuyên ngành học tập, nghiên cứu và mong muốn vào làm việc tại các công ty lớn về ICT tại Hàn Quốc, Việt Nam.

Nguồn: VOV