Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019: Hấp dẫn và sôi động

12:16 | 03/12/2019
Lễ khai mạc Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019 sẽ diễn ra lúc 19h ngày 11/12 tại Hà Nội.
Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019: Hấp dẫn và sôi động

Hình ảnh tại buổi họp báo Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019

Tuần lễ Thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019 được tổ chức mùa đầu tiên sẽ là cuộc hành trình tìm kiếm những nền tảng giá trị bền vững của ngành thời trang và làm đẹp trên thế giới với những đột phá, sáng tạo và nâng tầm đẳng cấp với "cảm hứng thời trang và nét đẹp thời đại".

Với chủ đề "Cảm hứng thời trang và nét đẹp thời đại", VIBFW 2019 là hành trình tìm kiếm những nền tảng giá trị bền vững của ngành thời trang và làm đẹp trên thế giới với những đột phá, sáng tạo và nâng tầm đẳng cấp, trở thành sợi dây kết nối giữa trong nước và quốc tế, tôn vinh lan tỏa những thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng.

Tại sự kiện, Ban tổ chức đã trưng bày, giới thiệu hơn 150 gian hàng của các thương hiệu thời trang và làm đẹp đến từ trong nước và quốc tế.
Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019 đã thu hút sự tham gia của hơn 10 quốc gia trên thế giới. Nhiều hoạt động bên lề cũng được tổ chức đang trở thành điểm nhấn thu hút sự quan tâm đến từ khán giả.

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức còn trao giải thưởng International kids star award dành cho những người mẫu nhí và chương trình biểu diễn thời trang cho các mẫu nhí thực hiện.

Nguồn: VTV.VN