Gala Cuộc sống vẫn tươi đẹp 2019: Những câu chuyện xúc động về tình phụ tử

00:28 | 26/11/2019
Với chủ đề 'Nơi ấy có cha', Gala Cuộc sống vẫn tươi đẹp 2019 mong muốn truyền tải những thông điệp vô cùng ý nghĩa về tình cha con và tình người.
Gala Cuộc sống vẫn tươi đẹp 2019: Những câu chuyện xúc động về tình phụ tử

Gala Cuộc sống vẫn tươi đẹp là chương trình do Ban Truyền hình Đối ngoại (VTV4), Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất thường niên vào dịp Tết Dương lịch. Năm nay, với chủ đề Nơi ấy có cha, Gala Cuộc sống vẫn tươi đẹp mong muốn kể lại những câu chuyện vô cùng cảm động về tình cha con, qua đó truyền tải những thông điệp ý nghĩa đến với khán giả.

Chia sẻ về ý nghĩa của Gala Cuộc sống vẫn tươi đẹp 2019, ban tổ chức cho biết: "Sau rất nhiều chủ đề của các năm trước, chúng tôi quyết định chọn tình cha con làm chủ đề xuyên suốt cho năm nay. Chương trình sẽ tập trung kể lại 4 câu chuyện khác nhau về tình cảm và sự hi sinh của người cha đối với con của mình. Mỗi câu chuyện lại về một hoàn cảnh khác, tuy nhiên, tất cả đều cùng chung một ý nghĩa".
 
Mặc dù mỗi mùa Gala đều về những chủ đề khác nhau nhưng ban tổ chức khẳng định tất cả đều có sự kết nối chặt chẽ: "Có thể nói, sợi dây kết nối lớn nhất chính là: Tình người sẽ khiến cuộc sống trở nên tươi đẹp hơn. Chúng tôi mong rằng sẽ có thể lan tỏa thông điệp này tới tất cả mọi người qua mỗi số Gala của chương trình".

Nguồn: VTV4.VTV.VN