TP Hồ Chí Minh được đề cử 'Điểm đến du lịch MICE hàng đầu châu Á năm 2021'

05:08 | 15/06/2021
TP Hồ Chí Minh vừa được đề cử là một trong tám ứng cử viên cho danh hiệu “Điểm đến du lịch MICE hàng đầu châu Á” trong khuôn khổ giải thưởng World MICE Awards 2021.
TP Hồ Chí Minh được đề cử 'Điểm đến du lịch MICE hàng đầu châu Á năm 2021'

Giải thưởng World MICE Awards 2021 nằm trong chuỗi giải thưởng được phát triển từ World Travel  Awards - giải thưởng uy tín bậc nhất thế giới.

Lần đầu tiên tổ chức vào năm 2020, giải thưởng nhằm mục đích thúc đẩy sự tăng trưởng và đổi mới của du lịch MICE trên quy mô toàn cầu bằng việc vinh danh các tổ chức dẫn đầu trong lĩnh vực với sự công bằng và minh bạch trong thể lệ và quá trình bình chọn. Năm 2020, TP Hồ Chí Minh đã xuất sắc giành chiến thắng ở hạng mục này.

Thời gian bình chọn từ 9-6 đến 14-9-2021. Kết quả sẽ được công bố vào ngày 1-11-2021. Cách thức bình chọn xin liên hệ vào trang https://worldmiceawards.com.

Du lịch MICE là loại hình du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện, du lịch khen thưởng của các công ty cho nhân viên, đối tác. MICE hiện là loại hình du lịch mang lại nguồn thu rất lớn cho ngành du lịch ở các nước.

Đối với Việt Nam, loại hình du lịch này đã được các công ty trong ngành du lịch khai thác từ nhiều năm nay, bước đầu đã có kết quả khả quan. Khai thác thị trường MICE là một trong những mục tiêu của chiến lược phát triển ngành du lịch Việt Nam.

Nguồn: Nhân dân