Giải cầu lông cộng đồng người Việt tranh cúp SEOUL TECH 2019

15:30 | 25/03/2019
Ngày 17/03, Giải cầu lông cộng đồng người Việt tranh cúp SEOUL TECH 2019 diễn tại trường Đại học Khoa học Kỹ thuật Seoul thu hút đông đảo người Việt đang sinh sống, học tập và làm việc tại Hàn Quốc tham gia thi đấu và cổ vũ.
Giải cầu lông cộng đồng người Việt tranh cúp SEOUL TECH 2019

Giải cầu lông cộng đồng người Việt tranh cúp SEOUL TECH 2019 là một giải đấu đã được Chi hội Sinh viên Việt Nam tại Trường Đại học Khoa học Kỹ thuật Seoul tổ chức từ năm 2016.

Xuất phát từ mong muốn tạo nên sân chơi thể thao cho cộng đồng du học sinh Việt, là nơi để các bạn có thể giao lưu, học hỏi, trau dồi kỹ năng cầu lông, giải đấu dần được mở rộng quy mô trở thành một giải đấu uy tín và là một sân chơi bổ ích cho cộng đồng người Việt tại Hàn Quốc và sinh viên quốc tế đang học tập tại trường Đại học Khoa học Kỹ thuật Seoul.

Trải qua 4 năm, mùa giải năm 2019 đã thu hút gần 100 vận động viên đăng ký tham gia tranh tài ở các nội dung: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nam nữ. Giải đấu năm nay diễn ra vào ngày 17/03 tại Nhà thi đấu của trường Đại học Khoa học Kỹ thuật Seoul với sự tham gia cổ vũ của đông đảo du học sinh và người lao động Việt Nam tại Hàn Quốc.

Nguồn: VTV4.VTV.VN